Phoenix Legend – Một trong 103 kiệt tác thuộc bộ sưu tầm của MGallery trên thế giới

(VTC News) - Câu chuyện thương hiệu hấp dẫn có khả năng tăng giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lên hơn 20 lần.

Không phải là quảng cáo hay những dòng mô tả mỹ miều, một thương hiệu thành công biết cách tạo ra những trải nghiệm đặc sắc với khách hàng thông qua sản phẩm. Đó cũng là câu chuyện về dòng MGallery của nhà Accor.

“Câu chuyện và cảm xúc sẽ ở lại mãi mãi”

Chuyên gia marketing Neil Patel từng nhận định, não bộ con người phản ứng mạnh mẽ và sâu sắc nhờ sự miêu tả trong các câu chuyện. Đọc một câu chuyện, cảm nhận một trải nghiệm có thể khiến độc giả đồng cảm mạnh mẽ hơn với người viết lên chúng. Vì thế, các thương hiệu toàn cầu đã từ lâu hiểu rằng, để chinh phục khách hàng, họ cần tạo ra các câu chuyện mang cung bậc cảm xúc khác nhau trong quá trình trải nghiệm một sản phẩm.

Nhắc đến The Body Shop là nhắc tới bình đẳng thương mại (fair trade). Tuy nhiên, mỗi sản phẩm của The Body Shop, bằng chính những thành phần chế tạo nên chúng lại có khả năng kể những câu chuyện đa dạng về các vùng đất khác nhau với những món quà mà tạo hóa ban tặng: khi là những trái cọ thơm, có khi lại là than đá hay rong biển từ miền nước mặn. Và, bởi trái tim thì gần túi tiền hơn khối óc nên khách hàng của The Body Shop bị “hạ gục” bởi tình yêu với thương hiệu hơn là bởi công năng lý tính của sản phẩm.

Các thương hiệu khách sạn cũng không bỏ qua công thức chinh phục khách hàng này, và Accor không ngoại lệ. Với dòng sản phẩm trứ danh MGallery, Tập đoàn khách sạn Pháp với khẩu hiệu “Mở cửa biên giới trong khách sạn” thực sự đã “mở cửa” được những tâm hồn sống động của những du khách dù là khó tính nhất. Là dòng sản phẩm của cảm hứng nghệ thuật cùng trải nghiệm độc nhất, 103 MGallery tại 29 quốc gia được coi là bộ sưu tầm 103 câu chuyện thú vị khác nhau về mỗi một điểm đến. MGallery tin rằng, nơi ở không chỉ là những bức tường được dựng lên bằng gạch đá vôi vữa mà còn được xây lên bởi lịch sử và hồn cốt văn hóa của mỗi một vùng đất.

Phoenix Legend – Mot trong 103 kiet tac thuoc bo suu tam cua MGallery tren the gioi hinh anh 1

 Amarterra Villas Bali Nusa Dua – MGallery được xây dựng với cảm hứng từ những phong tục truyền thống của người dân đảo Bali nhằm thanh lọc tâm hồn 

“Chúng tôi không bán không gian sống. Chúng tôi bán những trải nghiệm sống đáng nhớ. Các vật dụng, đồ trang trí mang tính biểu tượng, cách bài trí không gian, âm nhạc, văn hóa phục vụ tại mỗi một MGallery sẽ kể cho du khách nghe những câu chuyện thú vị về văn hóa và lịch sử của vùng đất ấy. Thời gian qua đi, nhưng cảm xúc cùng những câu chuyện sẽ ở lại.”, đại diện Tập đoàn Accor chia sẻ. Thật vậy, “Điều còn lại cuối cùng sau mỗi chuyến đi, không phải là những bức hình đẹp, mà là những cảm xúc còn đọng lại rất lâu sau đó. Cái bạn ăn, thứ bạn mua, nhất định bạn sẽ quên. Nhưng cảm xúc thì còn mãi.”, nhận định của Tập đoàn tư vấn du lịch THR có lẽ cũng là lý giải cho nguyên nhân thành công của bộ sưu tầm MGallery trên toàn thế giới.

Những khách sạn “biết kể chuyện”

Tại mỗi điểm đến, MGallery là sự tổng hoà của cung cách phục vụ thượng lưu kết hợp với những nét rất riêng của địa phương mà đế chế khách sạn này đặt chân tới. Như người nghệ sỹ không sao chép một cách công nghiệp các tác phẩm của mình, mỗi MGallery trên thế giới là một phiên bản duy nhất. Và, cảm xúc mà “người kể chuyện” MGallery tạo ra cho mỗi du khách nằm ở những điểm chạm thương hiệu rất nhỏ, tác động vào thị giác, thính giác, vị giác thậm chí là cả khứu giác và xúc giác.

Trên mảnh đất năm xưa là khu rừng cam ven bờ biển Tyrrhenian, Capovaticano Resort Thalasso & Spa – MGallery sẽ đem đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm ẩm thực cũng như phương pháp làm đẹp từ xứ sở nổi tiếng với các loài trái cây có múi như chanh, cam bergamot và bưởi. Trong mỗi bước đi, hương thơm tinh tế từ tinh dầu vỏ cam, quýt sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tinh thần dễ chịu nhất. Cùng lúc ấy, cách đó 1/3 vòng Trái đất, The Royal Surakarta Heritage Solo MGallery tại Indonesia sẽ kể bạn nghe câu chuyện về nền văn hóa Java với những tấm lụa thủ công, đèn lồng, những bông frangipani trên mỗi bước đi và đôi bàn tay cầu nguyện.

Phoenix Legend – Mot trong 103 kiet tac thuoc bo suu tam cua MGallery tren the gioi hinh anh 2

 Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel and Residences với 160 căn hộ MGallery đầu tiên tại Việt Nam

Phoenix Legend – Sống trong bảo tàng nghệ thuật Á Đông

Trải qua quy trình kiểm định khắt khe của Tập đoàn Accor, Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel and Residences trở thành chương tiếp theo của bộ sưu tầm 103 câu chuyện huyền thoại của MGallery trên thế giới.

Sâu sắc như người Á Đông, mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất của dự án đều được sắp đặt, tính toán có chủ đích, đem lại cho người ở những ngạc nhiên thú vị. Điểm chạm đầu tiên nằm ở thị giác với tầm nhìn, tạo hình cùng quy hoạch kiến trúc và cảnh quan có một không hai, dẫn dắt du khách sống trọn mọi khoảnh khắc trong câu chuyện thần thoại về rồng thiêng hạ thế, về đôi chim Phượng Hoàng cùng nền nghệ thuật Á Đông rực rỡ. Thưởng thức những tác phẩm hội họa, sắp đặt trong phòng trưng bày nghệ thuật, dạo bước trong khu vườn với 268 cây hoa quý hay nhâm nhi ly rượu quý từ skybar ở độ cao 143m so với mặt biển mà ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên từ trong lòng kỳ quan kiến trúc... Mỗi giây phút sống tại Phoenix Legend đều như một thước phim nghệ thuật với những góc quay đắt giá.

Phoenix Legend – Mot trong 103 kiet tac thuoc bo suu tam cua MGallery tren the gioi hinh anh 3

 Từng chi tiết của dự án đều được đưa vào với một sự sắp đặt, tính toán có chủ đích, đem lại cho người ở những ngạc nhiên thú vị

Điểm chạm tiếp theo nằm ở trải nghiệm vị giác. Những nghệ sỹ pha chế tài hoa sẽ dẫn dắt bạn vào cuộc phiêu lưu hương vị bí ẩn đến từ những hầm rượu quý nổi tiếng trên thế giới hay những đầu bếp 5 sao nhà Accor sẽ khiến tâm hồn bạn lắng đọng lại bằng sự tinh tế của nghệ thuật ẩm thực cùng những nguyên liệu tươi ngon từ vùng biển Hạ Long.

Điểm chạm cuối cùng nằm ở trái tim. Lý thuyết về trải nghiệm khách hàng của tập đoàn bất động sản thương mại Gentile cho rằng, những trải nghiệm khách hàng chỉ được tạo ra khi họ được trải nghiệm đầy đủ về phong cách sống cũng như các mối quan hệ trong xã hội. Cuộc sống tại Phoenix Legend phần nào phản ánh một cách nhìn khác của tầng lớp tinh hoa, nơi cư dân có xu hướng tìm lại giá trị nền tảng của một xã hội Á Đông như sự kết nối giữa con người và con người. Từ dịch vụ quản gia 5 sao, dịch vụ trông trẻ cao cấp, dịch vụ sửa chữa, chăm sóc cảnh quan cho tới những buổi cocktail giao lưu định kỳ, Phoenix Legend là nơi mỗi cư dân đều cảm nhận được sự chân thành, quan tâm và chăm sóc.

Và, chính những điểm chạm mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế ấy đã đưa “Truyền thuyết Phượng Hoàng” lọt vào bộ sưu tập nghệ thuật đẳng cấp MGallery trên toàn thế giới.

Hải Nam
Loading...
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU