Phim ‘Tháng năm rực rỡ’ thu gần 65 tỷ đồng sau 10 ngày ra mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/03/2018 16:05:00 +07:00

Phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Chỉ sau 10 ngày công chiếu, bộ phim Tháng năm rực rỡ với sự tham gia của dàn mỹ nhân 2 thế hệ như Mỹ Duyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi… thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả đến rạp xem và chạm mức doanh thu gần 65 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, dù xuất chiếu có giảm bớt nhưng khán giả vẫn rất yêu thích bộ phim, thậm chí có người còn xem đi xem lại từ 4-5 lần. Một trong những lý do khiến bộ phim này lấy được tình cảm của khán giả có lẽ là do câu chuyện tình bạn, tuổi trẻ trong phim ai cũng từng trải qua một lần trong đời.

thangnamrucro 4

Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng và Tuyền Mập trong vai nhóm Ngựa Hoang khi trưởng thành.

1-15207615353021462390787 3

  Nhóm nữ quái Ngựa Hoang thời trẻ như Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ...cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Đặc biệt, hình ảnh 6 nữ quái Ngựa Hoang với 6 cá tính khác biệt thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với người xem. Lấy Đà Lạt làm một trong hai bối cảnh chính nên phim đặc biệt nhận được sự yêu mến của những khán giả tại thành phố này.

Trước đó, trong buổi giao lưu tại Đà Lạt, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và dàn diễn viên trả lời rất nhiều câu hỏi của khán giả về lý do lựa chọn thành phố này làm bối cảnh phim cũng như cảm nhận của ê kip khi ghi hình tại đây.

Nhiều khán giả - đặc biệt là những khán giả lớn tuổi gửi lời cảm ơn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì giúp họ trở về những tháng ngày tươi đẹp và được nhìn thấy một Đà Lạt rực rỡ xưa trên màn ảnh.

C_001767

 Dàn diễn viên trong phim bị fan vây kín khi đi giao lưu.

Bên cạnh nội dung phim, loạt ca khúc nhạc phim cũng là điều giúp Tháng năm rực rỡ nhận được sự yêu mến từ khán giả. Trong đó, 2 ca khúc Rực rỡ tháng năm (Mỹ Tâm) và Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi) gây sốt từ khi chưa phát hành chính thức và sau khi ra mắt, được cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Video: Mỹ Tâm da diết trong ca khúc hát về thời thanh xuân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn