Phí Minh Long xuất sắc, Hà Nội chật vật thắng đội hạng Nhất bằng luân lưu

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2018 21:37:00 +07:00

CLB Hà Nội phải nhờ tới tài năng của Phí Minh Long ở loạt luân lưu để đánh bại Đắk Lắk trong trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia.

Do Đắk Lắk là CLB ở giải Hạng Nhất và không được đăng ký ngoại binh, CLB Hà Nội cũng không được sử dụng Oseni và Moses trong cuộc đối đầu chiều nay trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy, đội bóng thủ đô chào đón sự trở lại của Hoàng Vũ Samson.

Tung ra sân đội hình có nhiều xáo trộn so với các trận đấu trước ở V-League, CLB Hà Nội vẫn áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của Đắk Lắk, hàng công đội chủ nhà lại tỏ ra kém hiệu quả. 

Phi Minh Long

 Phí Minh Long đẩy được 2 quả luân lưu của Đắk Lắk.

Bế tắc trong tấn công, HLV Chu Đình Nghiêm tung cả Thành Lương và Văn Quyết vào sân ở hiệp 2 nhưng không thể tạo ra khác biệt trên bảng tỉ số. Trong khi đó, Đắk Lắk cũng khiến Hà Nội phải giật mình với vài pha phản công nguy hiểm.

Không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút, 2 đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Lúc này, thủ môn Phí Minh Long tỏa sáng trở thành người hùng của CLB Hà Nội.

Trong lần đầu tiên bắt chính ở mùa giải 2018 có phần nhàn nhã, thủ môn sinh năm 1995 đã thể hiện được tài năng khi đối mặt với những cú đá luân lưu của đối thủ. Anh 2 lần cản phá thành công, giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Với kết quả này, đội bóng thủ đô giành quyền vào vòng 1/8 gặp CLB Sài Gòn.

Video Hà Nội 0-0 Đắk Lắk (luân lưu: 4-2)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn