Phi Đội mừng sinh nhật bằng trận chiến xuyên thiên hà

Thế giới gameThứ Tư, 03/08/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, các chiến binh cũng có dịp ngồi lại cùng ôn kỷ niệm cũ và gửi lời chúc mừng sinh nhật 5 tuổi tựa game Phi Đội.

(VTC News) - Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, cuối cùng các chiến binh Phi Đội cũng có dịp ngồi lại cùng ôn kỷ niệm cũ và gửi lời chúc mừng sinh nhật 5 tuổi đến tựa game “đầu đàn” của VTC Game. Một sinh nhật “muộn”, nhưng nhiều ý nghĩa.

Trước tiên, phải kể đến sự đoàn kết và chung sức một lòng của các chiến binh Phi Đội. Ít tựa game nào giữ được sự gắn kết “ảo” đó trở thành thực tế như những người bạn, những đồng đội sát cánh, không chỉ trong những chuyến bay, những nhiệm vụ mà ngay cả ngoài đời thực. Các sự kiện diễn đàn do cộng đồng tổ chức như thiết kế clip, hình ảnh hay ghi lại dấu ấn 5 năm tuổi,… được rất nhiều thành viên hưởng ứng và tham gia


Mặt khác, nhà phát hành VTC Game cũng liên tục có những sự kiện thiết thực để cổ vũ tinh thần các chiến binh, và chuẩn bị cho một buổi tiệc hoành tráng. Bên cạnh các “cuộc đua thần tốc” trong tháng 6, tháng 7, sự kiện lớn mang tên “Nam Bắc tranh hùng” có thể coi như bản cập nhật lớn của “Thiên hà đại chiến” trước đây. Các hạm đội mạnh nhất tại 4 server sẽ cùng tề tựu trong bữa tiệc Offline sắp tới để chọn ra ai là người mạnh nhất. Nếu như trong các tiểu thuyết kiếm hiệp, đó là cuộc “hoa sơn luận võ, chọn ra minh chủ võ lâm”, thì với Phi Đội – hạm đội lên ngôi vô địch chắc chắn sẽ được sự kính nể của toàn thể cộng đồng.

Game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn 

Cùng với cuộc tranh tài này, các chiến binh đến tham dự buổi Offline còn nhận được nhiều phần thưởng như: vé uống nước miễn phí, gift-code, Vcoin quà tặng và đặc biệt là 1 điện thoại Samsung GalaxyS I9003 cho mỗi miền.

Buổi Offline “HẠM ĐỘI ANH TÀI - SÁNH VAI XUẤT KÍCH” sẽ diễn ra từ 13h30 – 17h30 ngày 6 tháng 8 tại:

HÀ NỘI: Nhà hàng Sư Tử, 96 Thái Thịnh - Q. Đống Đa
TP. HỒ CHÍ MINH: Cafe K&K, 11 Nguyễn Văn Trỗi - Q. Phú Nhuận

Chi tiết tại: http://phidoi.vtc.vn

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn