Phi công đánh nhau trên máy bay chở 150 hành khách vì lý do không ngờ

Thế giớiThứ Bảy, 28/07/2018 09:08:00 +07:00

Hãng hàng không Iraqi Airways xem xét đình chỉ bay với hai phi công sau khi những người này cãi vã dẫn tới xô xát trên chuyến bay chở 150 hành khách từ Iran tới Baghdad, Iraq.

Sputnik đưa tin vào thời điểm xảy ra xô xát của hai phi công trên chiếc máy bay của hãng Airways đang chở 150 hành khách. Theo thông tin điều tra ban đầu, hai phi công tranh cãi nhau khi một người nói người kia không được ăn vì chưa xin phép trước.

phi-cong-danh-nhau-1

 Máy bay của Iraqi Airways. (Ảnh: AP)

“Cuộc hội thoại trở nên căng thẳng vì anh ta cấm tiếp viên hàng không mang thức ăn đến cho tôi với cái cớ là tôi chưa xin phép anh ta” – một trong hai phi công nói trong thư gửi ban quản lý Iraqi Airways.

Mọi thứ diễn ra nhanh chóng sau khi viên phi công còn lại lấy bữa ăn của mình và tiếp tục “đánh và sỉ nhục” người phi công kia. Nhân viên an ninh trên chuyến bay đã cố can ngăn nhưng hai người này tiếp tục đánh nhau một lần nữa sau khi máy bay hạ cánh xuống Baghdad.

Bộ giao thông Iraq sau đó mở cuộc điều tra về sự cố này và xem xét đình chỉ hai phi công. “Họ sẽ không có cơ hội nào thoát khỏi hình phạt nghiêm khắc và sẽ phải đối mặt với những hình phạt tồi tệ nhất như cấm bay vĩnh viễn” – tuyên bố của bộ cho biết.

Video: Bị hút nửa người ra khỏi máy bay ở độ cao 10.000 m

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn