Phát ngôn bất cẩn với nghệ sĩ Trung Dân, Pha Lê bị tiền bối 'sửa lưng'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/05/2017 14:24:00 +07:00

Nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc khi Pha Lê cho rằng, nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị tổn thương trong sự việc với ca sĩ Hương Giang Idol vì "thấy mình già rồi, hết thời rồi".

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã lên tiếng về scandal Hương Giang có lời nói xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Theo giọng ca đất Cảng: "Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên rất thương mấy người lớn tuổi".

Hinh anh

 Pha Lê bất ngờ lên tiếng về scandal Hương Giang có lời xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Phát ngôn của Pha Lê khiến nghệ sĩ Xuân Hương không hài lòng. Trên trang cá nhân, chị chia sẻ: "Ôi trời đất ạ. Thương nhau như thế bằng mười phụ nhau".

Theo nghệ sĩ Xuân Hương, câu nói của Pha Lê có ý an ủi nghệ sĩ Trung Dân nhưng nó như "làm xúc phạm và cắt cứa người bị hại một lần nữa".

Chị gửi lời nhắn nhủ: "Hãy suy nghĩ trước khi nói các bạn ạ. Nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị tổn thương vì bị xúc phạm chứ không phải vì thấy mình già, hết thời đâu, cô ca sĩ Pha Lê ạ".

Hinh anh

 Nghệ sĩ Xuân Hương không hài lòng với phát ngôn của Pha Lê.

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương lên tiếng, Pha Lê đã đăng đàn giải thích. Đầu tiên, cô kể câu chuyện riêng: "Ba cháu mỗi lần cháu lỡ to tiếng là ông lại tủi thân khóc ý là giờ tao già rồi vô dụng nên tụi mày coi thường tao phải không? Mỗi lần vậy cháu xót xa lắm mà trong bụng cháu có bao giờ dám nghĩ như thế".

Tiếp đến, Pha Lê chia sẻ tình cảm dành cho nghệ sĩ Trung Dân: "Cháu cũng thương chú vậy, tầm tuổi như ba cháu, cháu nào dám nói chú hết thời hay già cỗi mà cháu sợ là chú 'tự nghĩ vậy' nên tự thấy tổn thương, cái đó mới là điều dai dẳng".

Nữ ca sĩ nói về phát ngôn khiến nghệ sĩ Xuân Hương không hài lòng: "Cháu nghĩ là cháu không hề nói gì láo nên cháu không xin lỗi mà chỉ giải thích để người lớn hiểu hơn ý mà cháu nói thôi. Có thể cô và chú đang trong lúc nóng giận và vẫn buồn chuyện con trẻ nên dễ nhạy cảm, coi như cháu xin lỗi nếu vì nói không rõ làm cô chú buồn thêm".

Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn nghệ sĩ Trung Dân và Xuân Hương "đừng bao giờ có suy nghĩ tiêu cực. Chúng cháu kính trọng còn chưa hết sao dám ăn nói bất kính tội chết cô ạ. Cô với chú còn đang làm nghề, còn tiếng tăm lẫy lừng hơn cháu cả trăm lần, cháu rất kính trọng."

Cuối cùng Pha Lê nhắn nhủ nghệ sĩ Xuân Hương: "Cô đừng buồn cháu nữa, tội nghiệp cháu".

Hinh anh  3

 Sự việc Hương Giang có lời xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến showbiz Việt xôn xao trong những ngày qua.

Trước đó, trong một gameshow khi MC Đại Nghĩa đưa ra câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và bị thương"

Hương Giang đưa ra đáp án là "đút đầu vào cầu tiêu". Câu trả lời của Hương Giang khiến cho nghệ sĩ Trung Dân tức giận. Ông cho rằng, đó là một câu nói vô văn hóa và đứng dậy ra về.

Sau đó, ban tổ chức đã liên hệ với nghệ sĩ Trung Dân để xin lỗi ông. Họ giữ lại Hương Giang Idol với lý do đã ký hợp đồng với cô, còn nam nghệ sĩ gạo cội thì không.

Sau khi sự việc xảy ra, nghệ sĩ Trung Dân cho hay, ông cảm thấy xấu hổ, nhục nhã. Khi khán giả và đồng nghiệp kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol, nữ ca sĩ đã đăng đàn xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và người hâm mộ. Cô khẳng định, đã nhắn tin xin lỗi ông trước đó nhưng không nhận được sự tha thứ.

Video:  Hương Giang Idol lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân qua truyền thông

Tối muộn 15/5, nghệ sĩ Trung Dân chủ động đăng tải một clip chia sẻ, ông chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang. Nam nghệ sĩ hài còn kêu gọi khán giả, nếu thương ông, hãy tha thứ cho nữ ca sĩ trẻ.

Ông cũng cúi đầu xin lỗi khán giả vì đã cuốn họ vào một chuyện không hay.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn