Phát hiện xác phụ nữ khỏa thân dưới cầu Chương Dương

Thời sựThứ Ba, 21/12/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 21/12, tại trụ cầu Chương Dương, Hà Nội, người dân đã hốt hoảng khi phát hiện xác một phụ nữ trong tình trạng không mảnh vải trên người.

(VTC News) – Sáng 21/12, tại trụ cầu Chương Dương (P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhiều người dân đã hốt hoảng khi phát hiện xác một phụ nữ nằm chết trong tình trạng không mảnh vải trên người.

Công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, đã có mặt tại hiện trường để tiến hành vớt xác người phụ nữ từ dưới sông Hồng lên. Xác chết trong tư thế nằm ngửa mặt, độ tuổi từ khoảng 19 - 20, trong tình trạng không mảnh vải che thân. Theo một điều tra viên có mặt tại hiện trường, nhiều khả năng xác chết trôi từ phía cầu Thăng Long và bị mắc tại trụ cầu Chương Dương.

Xác người phụ nữa được vớt lên bờ và cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm tại hiện trường. (Ảnh: Quang Tùng)

Khi cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập tại khu vực chân cầu để xem. Trên cầu Chương Dương lực lượng cảnh sát giao thông phải làm việc rất vất vả để giải tán người đi đường và phân luồng giao thông tránh gây ách tắc kéo dài.

Theo nhiều người dân sống ở khu vực, 3 tháng trở lại đây có tới 5 xác chết dạt vào bãi bồi ven sông gần cầu Chương Dương.

Đến 16 giờ chiều 21/12, Công an phường Phúc Tân vẫn chưa thể xác định danh tính của nữ nạn nhân này. 
Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện để chờ kết quả khám định pháp y.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn