Phát hiện thi thể người đàn ông 40 tuổi nổi trên mặt nước hồ Tây

Pháp luậtThứ Ba, 06/03/2018 15:13:00 +07:00

Nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 40 tuổi nổi trên mặt nước hồ Tây.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 6/3, tại hồ Tây, đoạn gần chùa Trấn Quốc (đoạn thuộc địa bàn phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân đi bộ quanh hồ Tây hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) mặc bộ quần áo tối màu nổi trên mặt nước đoạn gần chùa Trấn Quốc nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

thi the

  Hiện trường vụ phát hiện thi thể ở hồ Tây. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 6/3, lãnh đạo Công an phường Thụy Khuê xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp các đơn vị chức năng đưa nạn nhân lên bờ khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Ngay khi nhận được thông tin, công an phường đã bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng đưa nạn nhân lên bờ, khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân sự việc", vị này nói.

Theo vị lãnh đạo này, nhiều khả năng người đàn ông này bị ngã xuống hồ, trên người vẫn mặc nguyên quần áo. Nạn nhân không mang giấy tờ trong người, trên người nạn nhân cũng không có thương tích.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn