Phản ứng của Trường Giang giữa lúc Nhã Phương bị đồn mang thai 3 tháng, chuẩn bị kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 14:25:00 +07:00

Trong khi Nhã Phương từ chối bình luận về những tin đồn này, những hành động của Trường Giang cũng được khán giả chú ý.

Sáng 7/8, mạng xã hội rộ lên tin đồn Nhã Phương đang mang thai 3 tháng với Trường Giang nên phải bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Liên lạc với Nhã Phương, người đại diện của nữ diễn viên từ chối bình luận, cho biết Nhã Phương vốn không thích lên tiếng về những thông tin này và mọi sự chú ý của khán giả dồn hết sang Trường Giang.

Tuy nhiên, giữa lúc Nhã Phương liên tục vướng nghi vấn kết hôn trong tháng 9/2018 và đang mang thai 3 tháng, Trường Giang lại khá thoải mái và đang bận rộn với công việc. Thông qua bức ảnh được Trấn Thành chia sẻ, Trường Giang khá vui vẻ khi có dịp tái ngộ với 2 người bạn của mình là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi đi quay hình.

Có thể thấy, nam danh hài không mấy quan tâm đến những tin đồn xảy ra thời gian gần đây. Với tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 9/2018, không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang cũng im lặng nên khán giả càng mong đợi câu trả lời chính thức của cả hai, nhất là khi Nhã Phương vừa được cư dân mạng nhìn thấy vẫn đeo nhẫn đính hôn với nam danh hài trong tiệc cưới em gái.

37820746_678757405815820_566490136049614848_n

 Trường Giang vui vẻ đi quay hình cùng Trấn Thành - Ngô Kiến Huy.

Sáng 7/8, tin đồn Nhã Phương mang thai 3 tháng với Trường Giang rộ lên, xuất phát từ một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz. Trang fanpage này cũng cho rằng, đây chính là lý do Nhã Phương bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời chứ không phải vì áp lực như những đồn đoán trước đó.

VTC News liên hệ với Nhã Phương nhưng đại diện của nữ diễn viên từ chối trả lời. Trước đó, Nhã Phương cũng vướng nghi vấn chuẩn bị kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018 - tức tháng 8 âm lịch. Giống Nhã Phương, Trường Giang vẫn giữ im lặng và chỉ chuyên tâm vào công việc.

Thời gian qua, Trường Giang là cái tên liên tục xuất hiện trên truyền thông với những lùm xùm tình ái của mình, trong số đó dai dẳng nhất là Nam Em.

Trước áp lực dư luận, Trường Giang chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất, phủ nhận chuyện yêu Nam Em và xin lỗi Nhã Phương vì kéo cô vào những ồn ào không đáng có. Nam danh hài cũng chia sẻ, chính vì Nhã Phương quá ngoan và hiền lành nên anh mới hư.

Video: Trường Giang bật khóc nức nở: "Sợ nhất một ngày, đi diễn về không còn khán giả nào chạy theo"

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn