Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào, bật khóc trong liveshow Ưng Hoàng Phúc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/03/2018 12:03:00 +07:00

Sau 14 năm, cả hai tái hợp với nhau trong một bản hit quen thuộc gây xúc động cho khán giả.

Tối 10/3, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát 18 năm mang tên Tái sinh của Ưng Hoàng Phúc diễn ra khiến khán giả thoả mãn. Suốt 2 tiếng đồng hồ, nam ca sĩ trình diễn hơn 20 ca khúc trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, ấm áp với sự có mặt của hơn 1.000 khán giả.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu là nhìn thấy những tràng pháo tay của khán giả.

Hôm nay Phúc rất xúc động bởi vì sau 18 năm ca hát Phúc vẫn còn những người thương yêu mình và đặc biệt là những khán giả đến đây trong hội trường này để cùng Phúc hoà vào những ước mơ của Phúc, để cho Phúc được đứng trên sân khấu này, được hát, được trải lòng với tất cả khán giả. Nếu không có khán giả sẽ không có Phúc ngày hôm nay. Một lần nữa Phúc xin chân thành cám ơn mọi người.”

Hình ảnh một anh chàng điển trai từng “đốn tim” khán giả thời 8x, 9x giờ được thay thế bằng hình ảnh một người đàn ông chững chạc, trưởng thành trên sân khấu. Tuy nhiên khi Ưng Hoàng Phúc cất giọng hát, bao nhiêu trái tim vẫn vỡ oà vì những điều giản dị quen thuộc gắn với thời thanh xuân của họ.

IMG_2364 7

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối hát cùng Phạm Quỳnh Anh.

Một trong những tiết mục được chờ đợi của đêm nhạc là màn tái hợp của Ưng Hoàng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Nhắc đến những ca khúc song ca giữa Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc không thể không kể đến bài Nếu ta còn yêu nhau từng làm mưa làm gió trong giới trẻ thời bấy giờ.

Phạm Quỳnh Anh hiện nay không còn đi hát nữa mà chuyển sang làm sản xuất các chương trình cùng với chồng mình. Vì tình nghĩa anh em thân thiết, cô đồng ý góp giọng trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc. Sau phần trình diễn, Phạm Quỳnh Anh ngẫu hứng hát vài câu trong ca khúc Càng xa càng nhớ của mình và bật khóc khi thấy cả khán phòng cùng đồng thanh hát theo.

Nữ ca sĩ hi vọng rằng sau này sẽ có nhiều cơ hội để các anh em cùng nhau đứng trên sân khấu để ôn lại những kỉ niệm đẹp và để cô được đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả thân thương.

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc:

IMG_1807

Đêm liveshow của Ưng Hoàng Phúc không phô diễn kĩ thật ánh sáng hay những màn biểu diễn sôi động mà trái lại là sự lắng đọng, giản dị, đầy hoài niệm như chính con người của anh, mộc mạc và chân thành.

IMG_1817

Nhóm OPlus cũng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt này.

IMG_1954 3

Dường như chẳng có khoảng cách nào giữa Ưng Hoàng Phúc hiện tại và Ưng Hoàng Phúc của những năm 2000, từng cái luyến láy nhấn nhá và cái hồn của ca khúc đều được gửi gắm trọn vẹn thậm chí còn “đã tai” hơn nhiều vì chất giọng Ưng Hoàng Phúc ngày càng dày dặn, ấm áp.

IMG_2040 3

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Quang Dũng và Ưng Hoàng Phúc qua ca khúc “Vì một người ra đi” khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Quang Dũng cũng không quên gửi đến khán giả một Liên khúc nhạc Pháp đầy lãng mạn và thơ mộng qua giọng hát ngọt ngào trữ tình của mình.

IMG_2248 5

Sau những lùm xùm về việc gia đình, Thu Thuỷ trở lại mạnh mẽ và rạng rỡ hơn bao giờ hết bên cạnh Ưng Hoàng Phúc. Cả hai gửi đến khán giả ca khúc “Mỗi người một nơi”, dù sau 14 năm nhưng ca khúc này vẫn giữ được vị trí trong trái tim khán giả. Tiếp đó, một loạt hit “Vì sao trong lòng tôi”, “Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều”, “Tôi không tin”, “Tôi đi tìm tôi”...dẫn dắt khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau

IMG_2126 5

Dương Ngọc Thái là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các ca khúc Bolero, và đặc biệt trong dêm diễn của người em thân thiết, Dương Ngọc Thái khiến khán giả ngạc nhiên khi hát nhạc trẻ với ca khúc “Vầng trăng cô đơn” – song ca cùng Ưng Hoàng Phúc.

IMG_2272 7

Phần được chờ đợi nhất có lẽ là sự kết hợp của Ưng Hoàng Phúc với 2 thành viên nhóm H.A.T là Phạm Quỳnh Anh và Thu Thuỷ qua ca khúc “Anh không muốn bất công với em”.

IMG_2582 9

Nữ ca sĩ Thu Minh được sắp xếp vào phần cuối của chương trình làm cho đêm diễn trở nên ấn tượng hơn. Cô hoà giọng cùng Ưng Hoàng Phúc với ca khúc “Người ta nói”, qua giọng ca của Thu Minh, ca khúc “lột xác” cùng những đoạn phiêu, nhấn nhá vốn là sở trường của cô.

IMG_2703 11

Liveshow Ưng Hoàng Phúc khép lại trong tiếng vỗ tay hò reo của khán giả, nhiều người không cầm được nước mắt vì những cảm xúc trọn vẹn Ưng Hoàng Phúc cùng ê kíp mang đến cho đêm diễn.

Video: Ưng Hoàng Phúc lấy nước mắt người xem với ca khúc về mẹ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn