Phạm Quỳnh Anh khoe nét đẹp mong manh hút ánh nhìn gây ngạc nhiên cho khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 07:09:00 +07:00

Nhan sắc của nữ ca sĩ đình đám một thời gây ngạc nhiên cho khán giả.

Video: Phạm Quỳnh Anh khoe nét đẹp mong manh

Tối 6/6, Phạm Quỳnh Anh hé lộ teaser MV cho ca khúc Tất cả sẽ thay em - sản phẩm ballad cô hợp tác với nhạc sĩ Hamlet Trương. Đây là ca khúc nữ ca sĩ nhận bản demo từ lâu nhưng đến thời điểm này, cô mới quyết định sản xuất dự án hoàn chỉnh.

Vẫn trung thành với dòng nhạc ballad quen thuộc, Phạm Quỳnh Anh muốn sản phẩm này là một lời cảm ơn dành cho những ai luôn yêu mến và tin tưởng âm nhạc của cô những năm tháng qua.

Teaser 23 giây hé lộ một đoạn audio ngắn với ca từ buồn "Em chỉ ước rằng, có đôi lần. Mình ở trong vị trí nhau...". Những thước phim của nữ ca sĩ trên cánh đồng cỏ khi hoàng hôn buông xuống gợi mở một câu chuyện lãng mạn, nhiều cảm xúc. Nữ ca sĩ tạo hình giản dị, hướng đến hình ảnh người phụ nữ nhiều tâm tư trong tình yêu.

IMG_3335 copy 6

Nhìn Phạm Quỳnh Anh thế này, có ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 30 và là "bà mẹ 2 con"?

Không chỉ vậy, ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ với khán giả, các fan hâm mộ của giọng ca đình đám một thời không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp mong manh cuốn hút của “bà mẹ 2 con”.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô chỉ mong sản phẩm này sẽ mang ý nghĩa gợi cho những người bạn, người thân và khán giả của cô, nhớ về những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào ngày xưa trước khi cùng nhau bước tiếp thêm nhiều cung bậc cảm xúc mới.

IMG_3331 copy 6

Phạm Quỳnh Anh từng là tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x nên sự trở lại của cô khiến khán giả phấn khích.

IMG_3256 copy 3

Chọn trở lại với âm nhạc sau 10 năm vắng bóng, nữ ca sĩ mong muốn đáp lại tình cảm khán giả dành cho cô suốt thời gian qua.

IMG_3325 copy 4

Bản thân Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, cô chưa bao giờ hối hận khi chọn gia đình thay vì ước mơ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô nhận ra đam mê âm nhạc vẫn còn âm ỉ nên quyết định tung bản ballad mới.

IMG_3286 copy 4

Cận cảnh nhan sắc bị thời gian bỏ quên của giọng ca đình đám một thời.

IMG_3239 copy

 

IMG_3242 copy

Nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai như thời son rỗi.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn