Phải làm điều không tưởng mới kéo Evra khỏi MU

Thể thaoThứ Ba, 11/12/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Hậu vệ người Pháp vừa bày tỏ quyết tâm ở lại MU bất chấp những đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng giàu có Paris Saint Germain.

(VTC News) - Patrice Evra vừa bày tỏ quyết tâm ở lại MU bất chấp những đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng giàu có Paris Saint Germain.

Vị trí hậu vệ trái trong đội hình Manchester United của Evra đang bị đe dọa nghiêm trọng khi có tin cho rằng Sir Alex Ferguson chuẩn bị mang về Leighton Baines từ Everton. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt ở quê nhà như Monaco hay PSG, gã nhà giàu mới nổi đang tích cực chiêu mộ nhân tài từ khắp nơi trên thế giới.

Evra vẫn quyết tâm gắn bó với MU và Sir Alex. 

Tuy nhiên, hậu vệ 31 tuổi này mới đây đã bày tỏ quyết tâm gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford. Phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus, anh nói: “Bạn phải giết Alex Ferguson đi thì mới có thể mang tôi tới Paris thi đấu. Ở thời điểm này, sẽ không có sự thay đổi nào cả. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Manchester United, nơi tôi là đội trưởng, và tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Dù sao tôi cũng rất vui khi nhận được sự quan tâm từ phía PSG, bởi tôi là một người Paris”.

Hiện tại, vị trí hậu vệ trái trong đội hình của PSG đang do Maxwell, một cựu cầu thủ Barcelona nắm giữ, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn rất muốn mang về một cầu thủ Pháp như Evra để lấy lòng người hâm mộ cũng như tăng chiều sâu cho đội hình.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn