Petr Cech rục rịch thế chỗ De Gea

Thể thaoThứ Ba, 19/05/2015 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Petr Cech bắt chính ở Man Utd, đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa bóng tới.

(VTC News) - Petr Cech bắt chính ở Man Utd, đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa bóng tới. 

Trên trang talkSPORT vào ngày hôm nay, HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận, ông đã không còn quyền quyết định tương lai của thủ môn Petr Cech. 
Đi hay ở lại Chelsea, tùy thuộc vào Cech
Đi hay ở lại Chelsea, tùy thuộc vào Cech 
Trích lời "Người đặc biệt": "Kịch bản hoàn hảo là Cech vẫn ở lại Chelsea sau kì chuyển nhượng. Bởi anh ấy thuộc về một phần lịch sử của nơi đây. Tôi biết Cech vẫn còn khát khao cháy bỏng được chơi bóng đỉnh cao. Và tôi đã tôn trọng điều ấy bằng cách chọn anh ấy cho những trận đấu tại Champions League, hay trọn vẹn ở FA Cup, Capital One Cup và một số trận ở Premier League". 

"Nhưng có lẽ đó là chưa đủ. Dù tôi không bao giờ muốn mất anh ấy, không bao giờ muốn anh ấy tới một trong những đối thủ của Chelsea tại Premier League, nhưng điều đó không phụ thuộc ở tôi, tôi không kiểm soát được nó".
Màn trình diễn của Petr Cech ở mùa giải 2013-14
thethao/2015/05/19/Petr-Cech-2013-14-1432029722.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Được biết, Petr Cech đang là một trong những mục tiêu theo đuổi gắt gao của Man Utd, khi mà thủ môn số 1 của Quỷ đỏ - David De Gea đang cân nhắc khả năng trở về Tây Ban Nha, khoác áo Real Madrid. Ngoài Man Utd, Arsenal và PSG cũng đang rất muốn có Cech. Bản thân thủ môn người CH Séc này đã không còn được đảm bảo suất bắt chính tại Stamford Bridge - nhường chỗ cho Thibaut Courtois. 

Hiện Man Utd đã có động thái mới nhất trong nỗ lực giữ chân De Gea, bằng một bản hợp đồng 4 năm với mức lương lên tới 250 nghìn Bảng/tuần. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn