Pellegrini bị bỏ rơi trong ngày chia tay sân Etihad

Bóng đá AnhThứ Hai, 09/05/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) – HLV Manuel Pellegrini đã nói lời chia tay Manchester trước những khán đài trống vắng của sân Etihad.

(VTC News) – HLV Manuel Pellegrini đã nói lời chia tay Manchester trước những khán đài trống vắng của sân Etihad.

Trận đấu với Arsenal tối qua là lần cuối cùng Manchester City thi đấu trên sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị chiến lược gia người Chile cùng các học trò đã đi vòng quanh sân vận động để nói lời cảm ơn người hâm mộ.

Tuy vậy, có lẽ do thất vọng với kết quả hòa và nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4, phần lớn CĐV Man City đã ra về từ trước. Lượng khán giả trên các khán đài sân Etihad chỉ còn lại khoảng một phần tư so với trong trận, nhưng họ cũng dành những sự tôn trọng cho ông Pellegrini bằng những tràng pháo tay không ngớt.
Số ít các CĐV Man City ở lại sân Etihad để lắng nghe lời cảm ơn của HLV và các cầu thủ
Số ít CĐV Man City ở lại sân Etihad lắng nghe lời cảm ơn của HLV và các cầu thủ 
“Tôi đã có 3 năm tuyệt vời và khó quên”, HLV trưởng của Manchester City phát biểu trong bài diễn văn chia tay. “Điều mà tôi muốn nói với các CĐV là xin cảm ơn tất cả, và hãy đừng thay đổi. Tôi chắc chắn mùa tới các bạn sẽ thành công ở mọi đấu trường. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.”  

Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Ngoài việc phải giành được 3 điểm tại Liberty, thầy trò HLV Pellegrini cũng phải hi vọng Manchester United không thắng cả 2 trận còn lại để giữ được vị trí thứ tư của mình trên BXH. 

Vị thuyền trưởng người Chile cũng sẽ chính thức rời khỏi vị trí của mình ở đội chủ sân Etihad sau cuộc đối đầu diễn ra vào cuối tuần sau.
Video bàn thắng Man City 2-2 Arsenal

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn