Paris Hilton lại bị fan cuồng quấy rối

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/07/2011 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Vừa chia tay Cy Waits không lâu nhưng Paris Hilton cũng không có thời gian để buồn bởi có quá nhiều chuyện đến cùng lúc với cô.

(VTC News) - Vừa chia tay Cy Waits không lâu nhưng Paris Hilton cũng không có thời gian để buồn bởi có quá nhiều chuyện đến cùng lúc với cô.

Đầu tuần này, Paris Hilton đang nghỉ ngơi ở Malibu thì bị fan cuồng tới "hỏi thăm" 

Mới đây, mọi người còn xôn xao với chuyện kiều nữ tỷ phú nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên đạo diễn vốn là bạn thân của cô, hai người thậm chí còn bị bắt gặp công khai hôn nhau trên phố. Vụ việc này còn chưa hết "sốt" thì đầu tuần vừa qua, Paris đã tới căn biệt thự nhỏ của cô ngoài bãi biển Malibu để nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng cũng không được yên thân, Paris Hilton bị fan cuồng làm cho một phen hoảng hồn.
James Rainford xuất hiện với bộ dạng không lịch sự chút nào 
Gã ảo tưởng ôm mộng mình là người yêu của kiều nữ tỷ phú này bị cảnh sát tóm gọn 

Paris Hilton sau khi trở thành người đẹp độc thân thì lập tức bị James Rainford - kẻ từng bám riết lấy Paris vì hoang tưởng rằng cô nàng có tình cảm với mình, quay lại "tán tỉnh". Tên này từng tấn công bạn trai cũ Cy Waits của Paris tại tòa án hồi tháng 4 có lẽ bởi "máu ghen", và rồi khi Paris đi nghỉ có một mình, hắn liền xuất hiện lảng vảng trước mặt cô nàng để thừa cơ quấy rối.

Cy Waits từng bị James Rainford tấn công hồi tháng 4 vì cả gan đi với "người yêu" của anh ta. 
Cận mặt fan cuồng James Rainford 

James từng bị tòa án ra lệnh cấm cửa không được phép tiếp cận Paris, nhưng có vẻ gã này không hề coi trọng việc tuân thủ điều đó. Hắn mặc quần soóc và ở trần, đeo kính râm lảng vảng trước mặt Paris như để trêu ngươi người đẹp vậy. Quá sợ hãi, Paris Hilton lập tức gọi cảnh sát tới để bắt James Rainford rời khỏi khu nhà nghỉ của mình.
James Rainford bị cảnh sát đưa đi 
Còn Paris thì thở phào nhẹ nhõm khi không còn bị quấy rầy và đi mua sắm với em gái. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn