Panorama Nha Trang ra mắt tại Hà Nội có gì độc đáo?

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 18/09/2016 08:17:00 +07:00

Dự án Tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại Panorama Nha Trang do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư vừa được ra mắt tại Hà Nội.

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao trên tổng diện tích hơn 4.483,1 m2 nằm trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố. Đặc biệt, dự án này lại nằm trên trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, đồng thời chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m.

Panorama Nha Trang có chiều cao 39 tầng, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ khách sạn cao cấp có diện tích dao động từ 30,33m2 đến 69,33m2.

Panorama có kiến trúc độc đáo và tinh tế với mặt cắt tòa tháp tạo thành hình elips. Một trong những hạng mục điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là bể bơi vô cực nước mặn đáy kính được đặt ở độ cao 160m, trên tầng 39 cao nhất của tòa tháp.

IMG_6067

Lễ ra mắt dự án tại Hà Nội. Ảnh: Châu Anh

Dự án do Công ty CotecCons – đơn vị thi công chất lượng bậc nhất Việt Nam làm tổng thầu xây dựng - thiết kế và Ngân hàng Techcombank là đơn vị cho vay và bảo lãnh cho dự án. Sau khi hoàn tất, condotel Panorama Nha Trang sẽ được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Tauzia - một đơn vị quản lý khách sạn quốc tế đến từ Indonesia với sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm quản lý hơn 300 dự án khắp 20 Quốc gia Châu Á.

Các căn hộ Panorama Nha Trang được coi là tối ưu cho việc khai thác cho thuê với tỷ suất khai thác khoảng 95% mỗi năm.

Chủ đầu tư cho biết sẽ áp dụng mô hình quản lý đa dạng, linh hoạt hơn đối với Panorama Nha Trang. Theo đó, bên cạnh mô hình condotel, tức là người mua sau khi nhận bàn giao sẽ ủy thác cho đơn vị quản lý khai thác cho thuê thì chủ sở hữu có thể lựa chọn 2 mô hình quản lý khác chủ động hơn.

Với mô hình tự quản lý, người mua sẽ tự tìm kiếm khách hàng thuê căn hộ và đàm phán giá. Đơn vị quản lý khi đó sẽ chỉ như một đơn vị cung cấp dịch vụ và thu phí khi khách hàng sử dụng.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn