Oprah Winfrey tặng khán giả 300 chuyến du lịch miễn phí

Tổng hợpThứ Năm, 23/09/2010 12:24:00 +07:00

Oprah Winfrey đã tạo ra cú sốc khi tuyên bố tặng 300 chuyến du lịch Úc 8 ngày miễn phí cho tất cả các khán giả tham dự chương trình.

Oprah Winfrey tặng khán giả 300 chuyến du lịch miễn phí

Thứ Hai ngày 13/9 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm kỳ thứ 25 và cũng là kỳ cuối của chương trình Oprah Winfrey Show, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã tạo ra cú sốc khi tuyên bố tặng 300 chuyến du lịch Úc 8 ngày miễn phí cho tất cả các khán giả tham dự chương trình.

Một số nhân viên của bà cũng được hưởng chuyến đi này tại Sydney vào tháng 12. Trong thời gian đó, nhà hát Sydney Opera sẽ đổi tên thành “nhà hát Oprah” để cảm ơn chương trình của bà. Tại đây, Paul Simon – ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng tại Mỹ – cũng sẽ thể hiện bản nhạc do ông tự viết dành riêng cho Oprah.

Buổi chiếu ngày thứ Hai đánh dấu sự kết thúc của chương trình Oprah Winfrey Show nhưng nó là sự khởi đầu mới của bà. Bởi lẽ, bà sẽ ra mắt kênh truyền hình cáp OWN (Oprah Winfrey Network) vào tháng 1/2011.

Để có được khoản kinh phí ước tính lên tới 3 triệu AUD này, Oprah Winfrey đã được chính phủ Úc giúp đỡ. Theo đó, ngành du lịch Úc sẽ đóng góp 1,5 triệu AUD, bang New South Wales – nơi có thành phố Syney sẽ hỗ trợ 1-2 triệu AUD. Đây cũng là một phương thức quảng bá hình ảnh nước Úc ra thế giới.

Bình luận
vtcnews.vn