Only C: 'Nhớ lại quãng thời gian lúc bắt đầu trầm cảm, tôi thấy thật đáng sợ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/12/2017 16:22:00 +07:00

Only C chia sẻ, anh từng phải cố gắng để bản thân không nghĩ đến những điều tiêu cực.

Sau loạt nhạc phim gây “bão” mạng xã hội thời gian qua như Bống bống bang bang, Yêu là thu tha, Yêu đi đừng sợ Only C vừa chính thức cho ra mắt ca khúc Everyday. Nội dung ca khúc mới nam ca sĩ/nhạc sĩ gửi tới khán giả xoay quanh nỗi nhớ người yêu của một chàng trai nhưng không hề bi luỵ hay sầu não mà ngược lại, cực kì nhẹ nhàng và mang hơi hướng lạc quan.

OnlyC_Photo Nguyen Hoang Viet_1

Ca khúc mới của Only C được ra đời trong lúc anh bị trầm cảm nhưng không hề mang sự bi lụy, sầu não.

"Bài Everyday được ra đời lúc tôi bị trầm cảm, thời điểm cách đây 1 năm trước. Quá trình sản xuất và thu âm với tôi lúc đó rất khó khăn. Quãng thời gian đó, tôi cố gắng đưa mình trở lại với thói quen làm việc, tránh có thời gian rảnh rỗi để suy nghĩ những điều tiêu cực.

Hiện tại nhớ lại quãng thời gian lúc bắt đầu trầm cảm, tôi thấy thật đáng sợ. Cảm xúc của tôi lúc đấy là tôi hát cho bản thân mình ngày trước. Tôi nhớ con người của mình ngày còn yêu đời và nhiệt huyết trong cuộc sống cũng như công việc" - Only C chia sẻ về quá trình hoàn thiện ca khúc.

OnlyC_Photo Nguyen Hoang Viet_3

Thời điểm thu âm ca khúc, Only C gặp không ít khó khăn.

Với giai điệu rộn ràng, sôi động cùng ca từ dễ nghe, dễ thuộc “cộp mác” Only C, Everyday hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit “đáng gờm” trong thời gian tới.

Được biết, ca khúc này nằm trong album Bình tĩnh sống – một album được ra mắt gồm những bài hát, câu ca và giai điệu ẩn chứa những giá trị nhân văn, lan toả nguồn năng lượng tích cực và mong muốn truyền cảm hứng tốt đẹp tới cho cộng đồng.

Everyday là ca khúc do em trai Only C - nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Khi nhận được ca khúc này, Only C cảm thấy rất thích thú trước ca từ và giai điệu nên muốn mình là người thể hiện và sản xuất ca khúc này.

Video: Only C ra mắt ca khúc truyền cảm hứng cho khán giả

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn