Ongame dành "Trái tim hồng" cho ngày Phụ nữ Việt Nam

Thế giới gameThứ Ba, 19/10/2010 12:37:00 +07:00

(VTC News) - Avatar mang tên Trái tim hồng ma thuật xinh xắn sẽ là món quà mà Ongame gửi tặng đến những người phụ nữ đáng yêu của Thiên đường giải trí.

(VTC News) - Avatar mang tên Trái tim hồng ma thuật xinh xắn sẽ là món quà mà Ongame gửi tặng đến những người phụ nữ đáng yêu của Thiên đường giải trí.

Áp dụng với tất cả các khách hàng nữ đã đăng ký thành công nhân vật nữ tại Ongame, Avatar mang tên Trái tim hồng ma thuật xinh xắn sẽ là món quà mà Ongame gửi tặng đến những người phụ nữ đáng yêu của Thiên đường giải trí.
 

Hòa mình trong không khí ngọt ngào của ngày Phụ nữ Việt Nam, cổng giải trí Ongame dành tặng những bất ngờ nho nhỏ cho các người chơi. Ngoài việc tăng Avatar từ 0h00 đến 23h59 ngày 20/10 và đại hạ giá lên tới 90% các Avatar nữ từ 19/10 đến 28/10 thì tất cả các thành viên nữ truy cập trong ngày 20/10 sẽ nhận được Avatar ngộ nghĩnh từ Ongame.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ongame sẽ đại hạ giá ảnh đai diện nữ xuống mức giá 1000 Oncash trong vòng 7 ngày để các chị em kéo dài thời gian tận hưởng những khoảnh khắc cho riêng mình. Các Ảnh đại diện nằm trong đợt giảm giá này bao gồm: Gấu nhóc, Sành điệu đêm trung thu, Ngôi sao cá tính, Chibi làm ca sĩ, Chibi đi biển, Công chúa kiêu kỳ, Cô gái xanh, Cô gái chơi vỹ cầm, Nhóc tì dễ thương, Nữ hoàng Dance sport, Dạo phố, Cô gái mùa đông, Cô gái Trung hoa, Vui trung thu, Chị Hằng, Cô gái dễ thương, Đầu bếp,

Nữ ca sĩ, Cô gái và hoa, Ring Baby, Cô gái tóc xanh, Nữ anh hùng, Barbie đi du lịch.

Với Ảnh đại diện, Ongame luôn dành những ưu ái cho cộng đồng người chơi, và giữ vững vị trí là điểm dừng chân lý tưởng cho các khách hàng của mình.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn