Ông Trump chúc mừng năm mới cả kẻ thù và những hãng truyền thông giả mạo

Thế giớiThứ Hai, 01/01/2018 11:37:00 +07:00

Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi lời chúc mừng năm mới 2018 của mình đến hàng triệu người Mỹ trên mạng xã hội Twitter theo phong cách rất riêng của ông.

Trước khi bắt đầu bữa tiệc đón năm mới cùng với các khách mời tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Florida, Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng lời chúc mừng năm mới lên Twitter của ông.

Đoạn tweet có nội dung: “Khi đất nước chúng ta đang lớn mạnh hơn và thông minh hơn, tôi xin chúc cho tất cả bạn bè tôi, những người ủng hộ tôi, kẻ thù của tôi, những người không thích tôi và thậm chí cả truyền thông giả mạo, một năm mới hạnh phúc và nhiều sức khỏe. 2018 sẽ là năm vĩ đại cho nước Mỹ”.

5a498e28fc7e93630c8b4567

Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

Ngoài ra, ông Trump còn đăng đoạn tweet có nội dung: “Chúc mừng năm mới! Chúng ta đang làm cho nước Mỹ vĩ đại một lần nữa, nhanh hơn những gì mà người ta nghĩ là có thể!”.

Để minh họa cho những thành tựu trong năm đầu tiên giữ chức vụ Tổng thống Mỹ, ông Trump đăng kèm đoạn video tóm tắt lại cuộc gặp gỡ của ông với các nhà lãnh đạo trên thế giới, cũng như những lần giải quyết vấn đề trong nước và quốc tế mà ông thực hiện từ khi đảm nhận chức vụ cho tới nay.

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn