Ông chủ trẻ giết gái mại dâm rồi nằm cạnh ngủ suốt đêm

Pháp luậtChủ Nhật, 16/01/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Vợ có bầu nên không được "gần gũi", Nam đi mua dâm. Trong lúc quan hệ, gã đã bóp cổ cô gái tới chết, cướp tài sản rồi nằm cạnh ngủ tới sáng.

(VTC News) - Trong trại tạm giam, giọt nước mắt hối hận trên rơi lã chã trên khuôn mặt non choẹt của kẻ sát nhân. Vợ có bầu nên không được "gần gũi", gã lén đi mua dâm. Trong lúc quan hệ, kẻ sát nhân đã bóp cổ cô gái tới chết, cướp tài sản rồi lạnh lùng nằm bên cạnh ngủ đến tận sáng hôm sau.

Giết gái bán dâm cướp tài sản

Sáng 9/1, hàng trăm người dân ở thành phố Quảng Ngãi tập trung đến khu vực hẻm 108 đường Nguyễn Công Phương, thuộc tổ 17, phường Nghĩa Lộ xem vụ cô gái bán dâm bị sát hại trong nhà trọ. Lực lượng Công an thành phố, Công an tỉnh phải huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ  đến điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Hung thủ Nguyễn Nam 

Nạn nhân tên Nguyễn Thị T. (27 tuổi) tạm trú phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, trong lúc bán dâm đã bị một “khách làng chơi” sát hại để cướp tài sản. Khi tính tiền ra về, người khách này bị thiếu tiền nên đã "cắm" lại cho chủ nhà trọ (là người chứa mại dâm) một chiếc điện thoại di động.

Lực lượng trinh sát, điều tra viên tỏa khắp thành phố truy tìm các đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên tất cả đối tượng tình nghi đều bị loại khỏi danh sách. Trong khi đó, một tổ công tác tập trung truy tìm điện thoại của nạn nhân bị cướp và xác minh chủ của máy điện thoại đã "cắm" lại cho chủ nhà trọ. Từ đây phát hiện, tại cửa hàng điện thoại Nguyễn Nam ở đường Quang Trung có bán một số máy điện thoại di động cũ, trong đó có một máy giống như máy của nạn nhân T..

Đưa người thân của T. đến và xác nhận chính xác điện thoại di động của T., nhưng chủ tiệm điện thoại là Nguyễn Nam (SN 1991) trú tại xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa lại cho biết, chiếc điện thoại đó được Nam mua lại của một người phụ nữ đi xe were màu đỏ.

Cũng tại tiệm điện thoại, các trinh sát phát hiện một số vỏ hộp điện thoại của dòng máy điện thoại mà hung thủ bỏ lại nhà trọ. Khi Cơ quan CSĐT cho Nam nhận diện điện thoại di động được để lại tại nhà trọ, Nam lại cho rằng đây là điện thoại của y nhưng tối ngày 8/1 y đã bán điện thoại lại cho một thanh niên.

Tập trung điều tra về ông chủ trẻ Nguyễn Nam thì được biết thời gian gần đây, 2 vợ chồng của Nam thường xuyên lục đục cãi cọ. Lấy lời khai người vợ Nam là Phạm Thị Hường (SN 1992), được biết trong đêm xảy ra án mạng, Nam ngủ ở nhà tại xã Nghĩa Lâm cả đêm. Mẹ ruột của Nam cũng xác nhận điều này và khớp với những gì Nam khai nhận chứng cứ ngoại phạm.

Manh mối về hung thủ vừa mới lóe lên đã tưởng như đi vào bế tắc. Trong lúc chuẩn bị loại Nguyễn Nam ra diện nghi vấn, các trinh sát có được thông tin quý báu từ ông Luật – chủ ngôi nhà Nam đang thuê mở cửa hàng điện thoại ở TP Quảng Ngãi cho biết, rạng sáng 9/1, Nam có gọi điện cho ông và nhờ: Nếu vợ của Nam có gọi điện thì ông Luật bảo rằng tối hôm qua Nam ngủ lại tiệm điện thoại.

Từ thông tin này, các điều tra viên tập trung đấu tranh quyết liệt với Nam. Không thể chối cãi những chi tiết trên, Nguyễn Nam dần dần đuối lý và chịu khai nhận toàn bộ sự việc giết chị T. cướp tài sản.

Giết xong rồi nằm cạnh xác ngủ suốt đêm

Nguyễn Nam từ khi sinh ra đến giờ không biết mặt mũi cha ruột của mình. Nam ở với mẹ và 2 người chị gái. Năm 2009, Nam lên nhà một người chị tỉnh Đắk Lắk học nghề sửa điện thoại. Tại đây, Nam quen Phạm Thị Hường. Tháng 8/2010, sau khi cưới nhau, người vợ theo Nam về Quảng Ngãi sống và thuê nhà ông Luật ở TP Quảng Ngãi mở cửa hàng điện thoại di động. 

Khi vợ có thai, Nam không được “gần gũi” mỗi đêm nên thường lén đi mua dâm. Chiều  8/1, Nam uống rượu với ông Luật xong thì đến 21h, Nam nói đi về nhà ở xã Nghĩa Lâm vì vợ đang bầu bí. Tuy nhiên, trên đường về, Nam chạy xe một mạch đến nhà trọ 108 đường Nguyễn Công Phương - là nơi Nam từng vài lần đến mua dâm.

Bà Chung đã bố trí Nam vào phòng số 2 đợi người đến phục vụ. Đầu tiên có một gái bán dâm túc trực tại nhà trọ được gọi đến, nhưng Nam chê xấu nên yêu cầu bà chủ đổi em khác. Bà Chung gọi điện điều Nguyễn Thị T. đến nhà trọ tiếp Nam. Thấy T., Nam đồng ý cho vào phòng. Cả hai thỏa thuận giá rồi, Nam móc túi đưa 200.000đ trước khi quan hệ. Khoảng 5 phút sau, trong lúc đang "hành sự", bất ngờ Nguyễn Nam dùng tay bóp cổ T. tới chết và cướp toàn bộ số tiền và điện thoại di động có trong người nạn nhân.

Sau khi giết T., Nguyễn Nam tiếp tục nằm ngủ bên xác của T.. Đến khoảng 6h sáng, Nam sửa lại quần áo, đàng hoàng bước ra quầy tính tiền và nói dối với bà Chung rằng T. còn đang ngủ, y tính tiền về trước. Bà Chung tính tổng cộng hết 500.000 đồng, Nam chỉ còn 260.000 đồng nên đã "cắm" lại chiếc điện thoại di động.

Nam về thẳng xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa và cả ngày đó nghỉ không đến cửa hàng bán điện thoại. Ngày 11/1, Nguyễn Nam có dặn vợ và mẹ ruột, ai có hỏi thì bảo rằng tối ngày 8/1, y ngủ ở nhà với vợ.

Tỗi lỗi của Nguyễn Nam tưởng sẽ che đậy bởi “đường đi nước bước” kỹ lưỡng, nhưng chỉ trong 3 ngày, tội ác giết người cướp của đã bị lực lượng công an vạch trần.

Sáu Phụng
Bình luận
vtcnews.vn