Ông chủ tạp chí Playboy - Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/09/2017 11:01:00 +07:00

Hugh Hefner - ông chủ tạp chí khiêu dâm Playboy vừa qua đời ở tuổi 91 tại dinh thự riêng.

Video: Bệnh tưởng như sắp chết, người mẫu Playboy tháo bỏ túi ngực

Hugh Hefner, người sáng lập tạp chí Playboy vừa qua đời ở tuổi 91 cách đây ít phút. Theo nguồn tin từ Dailymail, tạp chí Playboy đã thông báo: "Biểu tượng của nước Mỹ và cũng là người sáng lập Playboy - Hugh M. Hefner đã qua đời ngày hôm nay ở tuổi 91".

Cái chết của ông Hugh Hefner sau đó được tạp chí People xác nhận "ông ấy đã qua đời ngày hôm nay, cái chết hoàn toàn tự nhiên, tại dinh thự riêng - The Playboy Mansion, vây quanh bởi những người ông yêu quý".

stephen-david-759

Hugh Hefner - ông chủ tạp chí khiêu dâm Playboy vừa qua đời ở tuổi 91.

Con trai của ông - Cooper Hefner hiện đang là giám đốc sáng tạo của công ty Playboy Enterprises chia sẻ: "Cha tôi đã sống một cuộc sống đầy khác biệt và gây ảnh hưởng lớn, với tư cách một người dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và văn hoá, là tiếng nói dẫn đường cho sự nghiệp thay đổi xã hội của thời chúng ta, ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và quyền tự do tình dục.

Ông ấy đã định hình một lối sống và đặc tính trong trái tim của thương hiệu Playboy, một trong những điều dễ nhận biết và có sức sống lâu bền nhất trong lịch sử. Ông ấy sẽ được thương nhớ bởi rất nhiều người, bao gồm cả vợ ông - Crystal, chị gái Christie và anh em David và Marston của tôi, và tất cả chúng tôi tại Playboy Enterprises".

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn