Ông Cao Văn Chóng hết hợp đồng, bầu Tú kiêm nhiệm ghế Tổng giám đốc VPF

Thể thaoThứ Ba, 12/12/2017 07:28:00 +07:00

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú sẽ kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc công ty sau khi ông Cao Văn Chóng rút lui khỏi vị trí này.

Ngày 11/12/2017, ông Cao Văn Chóng chính thức rời ghế Tổng giám đốc VPF. Ông Trần Anh Tú được bổ nhiệm thay thế vị trí này trong nhiệm kỳ 3 năm từ 2017 đến 2020.

Ông Cao Văn Chóng được mời tiếp tục làm việc cho VPF ở cương vị mới, nhưng ông chưa nhận lời vì còn chờ quyết định của đơn vị chủ quản (Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV - Becamex IDC).

cao van chong

 Ông Cao Văn Chóng

"Sắp tới đây dù có tiếp tục công tác tại VPF nữa hay không, bằng cách này hoặc cách khác trong phạm vi khả năng của mình, chắc chắn Chóng vẫn tiếp tục có những đóng góp cho VPF. Với ekip HĐQT mới giàu nhiệt huyết, Chóng tin rằng VPF tiếp tục có những phát triển đột phá, ngày càng vững mạnh hơn nữa", nguyên Tổng giám đốc VPF chia sẻ trên trang cá nhân Facebook.

Ông Cao Văn Chóng giữ chức Tổng giám đốc VPF từ cuối năm 2015, thay cho ông Phạm Ngọc Viễn. Trước đó ông từng làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương. Ông Chóng sinh năm 1979 và có bằng cử nhânngành tài chính tiền tệ tín dụng, Đại học Kinh tế TP.HCM và bằng thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh.

Người thay thế vị trí Tổng giám đốc VPF của ông Cao Văn Chóng là ông Trần Anh Tú, người vừa được bầu làm Chủ tịch HĐQT công ty. Trước khi nhận vai trò này, bầu Tú đã là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TPHCM và Ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ngoài ra ông còn được biết đến là ông bầu của Futsal Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn