Ơn giời cậu đây rồi: Bị chơi xỏ ngược trở lại, Trấn Thành thành kẻ ngớ ngẩn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2016 07:44:00 +07:00

Bị chơi xỏ ngược trở lại, Trấn Thành thành kẻ ngớ ngẩn trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi 2016.

Là danh hài duy nhất trong số các khách mời tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ rằng anh cảm thấy rất thú vị khi tham gia chương trình mà gần như không được biết trước kịch bản, tất cả sẽ tuỳ thuộc vào tài ứng biến của người chơi trước các trưởng phòng.

Danh hài gạo cội cũng chia sẻ rằng anh hơi e dè nếu gặp phải Trường Giang – Trấn Thành vì bộ đôi trưởng phòng này nổi tiếng nói nhiều và rất thông minh, tuy nhiên anh vẫn khảng khái: “Gặp ai tôi cũng chơi hết!”

IMG_0207 (1024x683)

 

Trong vai thầy bói, nghệ sĩ Trung Dân đối đầu với chính “đệ tử” của mình: Trấn Thành. Là chủ của dinh thự cổ, Trấn Thành hoan hỉ vì cuối cùng thầy pháp Trung Dân cũng đã đến để giúp mình giải hạn. Ca tụng thầy nhưng Trấn Thành cũnh “tranh thủ” rủa thầm: “Nghe thiên hạ đồn thầy giỏi như bị cái thứ âm binh, cô hồn các đảng nào nhập vào.” 

IMG_0216 (1024x683)

 

Không chút nể nang, Trấn Thành liên tục tung đòn “tấn công” Trung Dân nhưng đều bị thần tượng của mình “dắt mũi”. Khi bị Trấn Thành bắt dạy yoga, Trung Dân dí dỏm đáp: “Chỉ cần leo lên xe, đề máy là vô ga rồi” khiến nam trưởng phòng á khẩu.

Chưa dừng lại ở đó, Trung Dân còn biến Trấn Thành làm kẻ ngớ ngẩn, tự hỏi tự trả lời. Khi Trung Dân tuyên bố mình từng tìm thấy chiếc chum triệu đô từng được nữ hoàng Cleopatra dùng để ăn hột vịt lộn, Trấn Thành “bắt khó”: “Sao chiếc chum ở Cà Mau mà Cleopatra dùng được?” Trung Dân bình thản: “Nãy giờ tui có nói cái chum đó ở Cà Mau đâu? Nó ở sông Nin mà!” Sự tỉnh táo của Trung Dân khiến Trấn Thành bó tay và Hoài Linh thích thú.

IMG_0230 (1024x683)

 

IMG_0250 (1024x683)

 

Không gian căn phòng chuyển sang rùng rợn khi Trấn Thành thú nhận nhà mình có ma. Tuy nhiên, do mua quá mắc nên anh không dám bỏ. Muốn lật ngược tình huống, Trung Dân pha trò đòi bỏ về để lấy lại không gian nhộn nhịp, khiến Trấn Thành xao nhãng.

IMG_0269 (1024x683)

 

“Thầy pháp” Trung Dân trần tình: “Tao là thấy pháp nên chỉ trị được ma Pháp, ma tây chứ ma Việt thì bó tay”. Bị Trấn Thành hù doạ: “Con ma nó muốn bắt thầy đi kìa” nhưng Trung Dân vẫn tỉnh rụi: “Nó muốn lấy tao về làm chồng nhưng tao đâu có chấp nhận ở rể”. “Thầy pháp” Trung Dân còn bắt Trấn Thành múa theo kinh cầu siêu tự chế của mình.

Nào ngờ, con ma lượn lờ trong ngôi nhà cổ lại tự nhận là “ma đóng mướn” của chính thầy pháp. Xưng mình là “Thành chó điên”, nam trưởng phòng rút kiếm để diệt kẻ gian đội lốt thầy pháp. Không chút nao núng, Trung Dân chấp nhận đó là tất cả những chiêu trò của mình và sẵn sàng “khô máu” cùng Trấn Thành vì mình chẳng có gia đình.

IMG_0309 (1024x683)

 

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện gọi “Mình ơi” và cầu mong Trung Dân sớm về cứu con vì nhà sắp sập. Không chút thương cảm, Trung Dân mắng: “Bà là đàn bà mất nết. Canh nhà sập đè chết 2 đứa để tui phải đẻ cho bà thêm 2 đứa nữa phải hông?” Bị Trấn Thành cướp vợ uy hiếp, Trung Dân dùng thuốc độc để lần lữa tạt thẳng vào mặt nam trưởng phòng khiến anh điêu đứng.

IMG_0196 (1024x683)

 

Hoài Linh bày tỏ: “Anh Trung Dân đã khiến em cười banh xác”. Ngoài ra, giám khảo Hoài Linh còn tỏ lòng ngưỡng mộ kiến thức uyên bác của nghệ sĩ Trung Dân. Trấn Thành cũng nhân dịp này thổ lộ: “Trung Dân chính là người khơi nguồn mạnh mẽ nhất để Trấn Thành bước theo nghề. Thành thuộc từng chữ trong các vở hài của anh Trung Dân”.

hoai linh

 

Anh không ngần ngại thú nhận mình đã bắt chước y chang Trung Dân vì không hề có kiến thức về diễn xuất thuở đầu. Hai thầy trò Trung Dân - Trấn Thành cũng đã mượn sân khấu “Ơn giời” để cùng nhau diễn 1 trích đoạn để chứng minh độ giống.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn