Olympic Việt Nam toàn thắng, thầy Nhật vẫn lắc đầu chê

Thể thaoThứ Hai, 22/09/2014 08:41:00 +07:00

(VTC News) – Đánh bại Olympic Kyrgyzstan để giành ngôi đầu vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 17 nhưng HLV Toshiya Miura không lấy làm hài lòng.

(VTC News) – Đánh bại Olympic Kyrgyzstan để giành ngôi đầu vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 17 nhưng HLV Toshiya Miura không lấy làm hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông thầy người Nhật cho biết: “Dù thắng nhưng các cầu thủ thực sự chưa làm tốt những gì mà BHL đặt ra. Đầu tiên là hàng tiền vệ, họ thường để thua đối phương trong những pha tranh chấp tay đôi. Tiếp đến là hàng thủ, họ mắc lỗi dẫn đến một số pha bóng nguy hiểm”.
HLV Miura chưa hài lòng với những gì Olympic Việt Nam đã thể hiện (Ảnh: Quang Minh)
Giữa giờ nghỉ HLV Miura đã có những điều chỉnh ở hành tiền vệ và chúng ta đã kiểm soát bóng tốt hơn trước khi có bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m của Vũ Minh Tuấn. Theo HLV Miura, nếu tiền vệ trái Huy Toàn và trung vệ Duy Khánh không gặp chấn thương thì những yêu cầu về chiến thuật của ông sẽ được thực hiện tốt hơn.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mirlan Eshenov của Olympic Kyrgyzstan đánh giá cao cách chơi bóng của Olympic Việt Nam, ông cho rằng, cầu thủ Olympic Việt Nam dù không có thể hình bằng cầu thủ của ông song lại có phẩm chất kỹ thuật tốt hơn.

“Olympic Việt Nam là đội bóng tốt. Nhưng trận này, tôi chủ trương cho các học trò chơi nhanh và chơi tấn công để giành chiến thắng. Tiếc là chúng tôi đã kém may mắn và để thua từ một quả phạt đền 11m. Tôi không bình luận gì về tình huống trọng tài thổi phạt đền.” – HLV Eshenov nói.

Clip Vũ Minh Tuấn giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng

Tiểu Hàn
Bình luận