Nước Mỹ chan hòa ánh sáng trong Ngày Độc Lập

Thế giớiThứ Ba, 05/07/2011 08:53:00 +07:00

(VTC News) - Hàng nghìn người đã tụ họp tại Đài tưởng niệm Washington để xem bắn pháo hoa nhằm kỉ niệm ngày Quốc khánh lần thứ 235 của Mỹ vào hôm qua (4/7).

(VTC News) - Hàng nghìn người Mỹ đã có mặt đông đủ tại Đài tưởng niệm Washington để được tham dự bữa tiệc ngoài trời lớn nhất trong năm, với những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp và các cuộc diễu binh hoành tráng nhằm kỉ niệm ngày Quốc khánh lần thứ 235 của quốc gia này.

Ngoài việc ngóng chờ kết quả của cuộc chạy đua nóng bỏng vào chiếc ghế ông chủ Nhà Trắng, vào hôm qua (4/7), người Mỹ còn háo hức đón chờ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 235 đầy ấn tượng của mình. Hàng nghìn người đã có mặt tại gần Đài tưởng niệm Washington, nô nức chờ đợi màn bắn pháo hoa từ Công viên quốc gia National Mall, trong khi những người khác mặc quần áo của người Hawaii để trượt tuyết tại các sườn núi vẫn còn tuyết ở các khu nghỉ mát từ California tới Colorado.


 



 

Tại Boston, một buổi hoà nhạc vẫn diễn ra như mọi năm. Còn tại Akron và Ohio, người ta cũng tổ chức một lễ hội thực phẩm vô cùng hấp dẫn. Tại các sòng bạc của Nevada, một màn bắn pháo hoa rực rỡ và ngoạn mục khiến tất cả những người tham dự đều được mãn nhãn.

 

Đáng chú ý, đây cũng là dịp sinh nhật lần thứ 13 của cô con gái Malia mà Tổng thống Mỹ Barack Obama rất cưng chiều. Để mừng hai sự kiện trong ngày 4/7 đặc biệt này, gia đình Tổng thống Mỹ đã tổ chức một bữa tiệc đặc biệt và cùng nhau lắng nghe một buổi hoà nhạc tại khu South Lawn của Nhà Trắng cùng với các vị khách mời, chủ yếu là gia đình các quan chức trong quân đội.


Dưới đây là màn bắn pháo hoa rực rỡ và cuộc diễu binh hoành tráng tại Mỹ trong ngày Quốc Khánh lần thứ 235:


 

 



 

 

 



 

 




 


 



 

 

 



 


Vô Thường
(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn