‘Nữ thần Kpop’ Seolhyun rạng rỡ đến Việt Nam giữa đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 07:30:00 +07:00

Rất đông fan đứng đợi để được gặp nhóm AOA dù trời đã khuya.

Tối 27/9, cả 6 thành viên AOA có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đặt chân đến Việt Nam.

Từ khi ChoA rời nhóm, AOA tiếp tục hoạt động với 6 thành viên gồm: Seolhyun, Jimin, Hye Jeong, Chanmi, MinA và Yuna. Vào tháng 5, các cô gái vừa trở lại với mini album Bingle Bangle và bài hát chủ đề cùng tên.

Đến Việt Nam lần đầu tiên với đầy đủ các thành viên, AOA hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn thu hút trên sân khấu của sự kiện âm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat live. Bên cạnh đó, nhóm cùng Hyomin – thành viên của T-ara sẽ có một buổi fansign để giao lưu với fan trước khi đêm nhạc diễn ra.

aoa no logo (2)

Dù trời đã khuya nhưng fan hâm mộ vẫn mang banner, poster đến sân bay đón các thành viên AOA.

aoa no logo (1)

Sau khi ra khỏi phòng chờ, các thành viên lập tức di chuyển ra xe về khách sạn nghỉ ngơi. Nhóm thu hút nhiều sự chú ý của các hành khách có mặt ở ga quốc tế.

aoa no logo (4) 3

Yuna diện trang phục đơn giản với áo thun và short jean năng động. Trải qua một chuyến bay dài nhưng cô vẫn rất rạng rỡ, liên tục nở nụ cười với fan.

Hye Jeong Seol Hyun 6

Seolhyun rạng rỡ xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản. Từ lâu, thành viên của nhóm AOA được mệnh danh là "nữ thần Kpop" nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và chiều cao lý tưởng. Seolhyun cũng là nghệ sĩ nữ có thu nhập lớn từ hợp đồng quảng cáo.

Chanmi 2 10

 Chanmi.

Hye Jeong 6

Hye Jeong.

Ji Min 8

Ji Min.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn