Nữ sinh xinh đẹp dùng tay đập vỡ ngói khiến ban giám khảo trầm trồ khen ngợi

Giáo dụcThứ Sáu, 01/12/2017 08:15:00 +07:00

Trong vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam tại Đà Nẵng, màn biểu diễn võ thuật ấn tượng của nữ sinh đã khiến ban giám khảo trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 được diễn ra tại Đà Nẵng.

Là thành viên trong ban giám khảo cuộc thi, NSND Minh Hòa cho biết, các thí sinh miền Trung rất thông minh, hóm hỉnh. Ngoài ra, các em chuẩn bị tiết mục dự thi đa dạng, chu đáo.

“Các tiết mục múa đơn đều có tốp múa phụ họa và chuẩn bị đạo cụ kỹ lưỡng khiến tiết mục trở nên sinh động hơn. Nhiều tiết mục dành được tình cảm của ban giám khảo như tiết mục múa chén, vẽ trang trí trên cốc thủy tinh, hát dân ca…

Đặc biệt, tiết mục võ thuật dùng tay đập vỡ ngói của nữ sinh khiến cả hội trường trầm trồ khen ngợi”, bà Minh Hòa nói.

IMG_5655

 Nữ sinh xinh đẹp dùng tay đạp ngói trong màn trình diễn võ thuật.

IMG_5719 13

 Màn võ thuật của thí sinh khiến người xem mãn nhãn.

1

 15 thí sinh vòng khu vực miền Trung được ban giám khảo lựa chọn bước vào chung kết.

NSND Minh Hòa hi vọng các nữ sinh rèn luyện, phấn đấu không chỉ về hình thức mà còn cả về tri thức và đạo đức.

Bà mong muốn các thí sinh hãy bộc lộ hết khả năng của mình trong quá trình đồng hành để tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Trước đó, vòng sơ khảo của cuộc thi được tổ chức tại 6 thành phố: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ và TP. HCM. Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi thu hút hơn 1.600 nữ sinh đến từ các trường học viện, đại học đăng ký tham gia dự thi.

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Nhân trắc học và trình diễn trang phục tự chọn. Kết thúc vòng thi sơ khảo, ban tổ chức lựa chọn được 135 thí sinh xuất sắc nhất.

Những thí sinh này cùng với 30 nữ sinh viên có lượt chia sẻ nhiều nhất trong chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1”, thí sinh được đặc cách (đủ điều kiện theo thể lệ của cuộc thi) bước vào vòng bán kết.

Tranh tài tại vòng thi Bán kết, dường như các thí sinh tự tin hơn. Kết thúc vòng thi Bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 tại Đà Nẵng, ban giám khảo lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất trong tổng số 53 thí sinh để bước vào vòng Chung kết.

Cuộc thi năm nay, ngoài các giải thưởng theo thể lệ, các thí sinh đạt giải hoa khôi, hùng biện tiếng Anh xuất sắc nhất và thí sinh được nhà tài trợ lựa chọn sẽ được trải nghiệm một tuần tại Singapore.

Những hình ảnh ấn tượng tại vòng bán kết tại Đà Nẵng:

IMG_4994 3

 

IMG_5018 4

 

IMG_5213 5

 

IMG_5218 6

 

IMG_5085 7

 

IMG_5277 9

 

IMG_5362 10

 

IMG_5435 11

 

IMG_5456 12

Thí sinh trả lời câu hỏi của ban giám khảo. 

Video: Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 có gì đặc biệt?

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn