Nữ sinh tốt nghiệp đại học bán dâm giá 3 triệu đồng

Pháp luậtThứ Tư, 07/08/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Trong thời gian chờ việc, cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học đi bán dâm với giá 3 triệu đồng một lượt vui vẻ.

(VTC News) – Trong thời gian chờ việc, cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học đi bán dâm với giá 3 triệu đồng một lượt.

Hà Nội, Hà Giang, bán dâm, mại dâm, sinh viên, môi giới mại dâm
Ảnh minh họa (internet) 
Chiều 6/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, vừa ra lệnh tạm giữ hình sự H. T. P. L. (23 tuổi, ở Hà Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, L. mới tốt nghiệp một trường đại học năm 2012. L. không về quê mà ở lại Hà Nội tìm kiếm việc làm. Trong thời gian chờ việc, L. bán dâm để kiếm sống.

Để tiện ‘giao dịch’, L. lấy tên là Trang liên hệ với khách hàng. L. có gương mặt ưa nhìn, ngoại hình đẹp. Mức giá bán dâm của L. thường là 3 triệu đồng/lượt.

Cách đây khoảng một tháng, L. quen với một cô gái đang học năm cuối một trường đại học ở Hà Nội và biết thiếu nữ này thường xuyên bán dâm. Hai bên trao đổi số điện thoại và hẹn khi nào có khách sẽ giới thiệu cho nhau.

Đêm 30/7, L. nhận được cuộc hẹn của khách mua dâm và hẹn sang một khách sạn ở phường Ngọc Lâm và dặn Loan điều thêm một chân dài nữa. Hai bên thỏa thuận giá 3 triệu đồng.

Nhận được đề nghị của khách, L. đã nhắn tin cho cô bạn mới quen và thông báo mức giá 3 triệu đồng cho người bạn này. Sau khi vui vẻ với khách xong, L. nhận 6 triệu đồng và 500.000 đồng tiền công môi giới.

Đúng lúc này, cảnh sát kiểm tra khách sạn trên và bắt quả tang L. cùng số tiền 6 triệu đồng mà khách trả, bao cao su đã qua sử dụng. Cô gái đi cùng thừa nhận việc bán dâm là do L. môi giới.

Tại trụ sở công an, L. khai bán dâm được khoảng một tháng nay. Lúc đầu cô đi bán dâm và để lại số điện thoại cho khách. L. khá đông khách vì có  mác  sinh viên, gương mặt đẹp.

Cơ quan chức năng xác định, số tiền 500.000 đồng mà L. nhận được là số tiền công môi giới mại dâm.

Qua quá trình điều tra, L. cho biết, L. cùng anh trai sống với mẹ từ nhỏ. Sau đó anh trai vào tù, còn L. thi đỗ đại học và đi học ở Hà Nội.

Sống một mình ở Hà Nội, L. đã sa chân vào con đường mại dâm.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn