Nữ sinh gốc Việt xinh đẹp gây sốt tại Malaysia

Giáo dụcThứ Hai, 10/11/2014 06:36:00 +07:00

Với ngoại hình xinh xắn và đôi mắt to tròn, nữ sinh này luôn là tâm điểm chú ý của những người xung quanh.

Với ngoại hình xinh xắn và đôi mắt to tròn, nữ sinh này luôn là tâm điểm chú ý của những người xung quanh.

Mary Hoàng (Yukiya Hannya) sinh ngày 20/5/1995, có bố là người Malaysia gốc Việt và mẹ là người Đức. Mang trong mình 3 dòng máu, Mary Hoàng sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, đáng yêu từ bé.


Cô bạn này hiện đang là sinh viên của Học viện quản trị Singapore. Năm qua, việc học của Mary Hoàng tiến triển khá tốt khi nộp đơn vào trường Brown ở Mỹ và Học viện Singgapore và đã đậu cả hai trường.
Nữ sinh Mary Hoàng. 
Ngoài kết quả học tập tốt, Mary Hoàng còn thể hiện mình trong vai trò là MC. Cô nàng hí hứng chia sẻ: “Mình làm MC hơn 3 năm cho chương trình Confidence for a new day. Ngoài ra, 2 năm trước mình có đoạt giải gương mặt triển vọng ở Kepong, Kuala Lumpur, Malaysia”.

Sinh ra và lớn lên tại Maylaysia nhưng mỗi lần đến dịp hè, Mary Hoàng lại cùng bố mẹ về Việt Nam. Cảm nhận của cô bạn này khi đến đất nước hình chữ S là: “Ở thôn quê, con người thật giản dị và chất phác, họ tốt bụng và thân thiện, cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Ở thành phố, con người đa dạng và họ cũng rất hiếu khách. Môi trường sống và làm việc rất tuyệt”.
Mary Hoàng từng đại diện cho trường đi thi hùng biện. 
Sở hữu gương mặt xinh xắn, Mary Hoàng luôn là tâm điểm chú ý ở trường. Cô bạn nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bạn bè và thầy cô. Ước mơ của Mary Hoàng là trở thành cô giáo. Cô bạn giải thích: “Mình chọn nghề này vì muốn truyền cho thế hệ trẻ ở Malaysia biết về con người, truyền thống của dân tộc Việt Nam ta”.

Trong cuộc sống, Mary Hoàng thần tượng nhất là diễn giả không tay, không chân Nick Vujicic. Con người đầy nghị lực này đã mang lại cảm hứng cũng như truyền ý chí cho cô bạn những khi buồn chán, thất vọng.

Theo ĐVO
Bình luận
vtcnews.vn