Nữ sinh Chuyên ngữ với áo dài trắng tinh khôi

Giáo dụcThứ Bảy, 22/10/2011 01:17:00 +07:00

(VTC News)- Những nữ sinh trường THPT chuyên Ngữ (ĐHQGHN) nổi bật trong tà áo trắng tinh khôi trong đêm chung kết cuộc thi “Chuyên ngữ thanh lịch 2011".

(VTC News)- Những nữ sinh trường THPT chuyên Ngữ (ĐHQGHN) nổi bật trong tà áo trắng tinh khôi trong đêm chung kết cuộc thi “Chuyên ngữ thanh lịch – CNN Charm 2011”.


Có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Chuyên ngữ thanh lịch – CNN Charm 2011 là những thí sinh xuất sắc đến từ các khối, lớp trong trường. Đây là những nữ sinh không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn là những thành viên tham gia tích cực vào các phong trào của trường, lớp.

 

Hình ảnh tà áo dài trắng trong phần thi trang phục truyền thống của các nữ sinh trường THPT Chuyên ngữ ĐHQGHN đã gợi nên nét hồn nhiên, mộc mạc, trong sáng của thiếu nữ Việt Nam. Hiếm có cuộc thi học đường nào lại đậm chất mộc mạc học đường đến thế.


Kết quả cuối cùng, chàng trai Phạm Trọng Quyết đến từ lớp 12K đã trở thành Nam sinh thanh lịch của trường và nữ sinh Nguyễn Khánh Linh, lớp 12C đã giành "Cú đúp" với  giải Nữ sinh thanh lịch và Ứng xử thông minh.

Với những chương trình “đình đám” trong giới học sinh Hà Nội như "Sắc màu Chuyên Ngoại ngữ", "Hội vui Khoa học Tự nhiên – xã hội", 10+… nay với “CNN charm 2011”, Các học sinh của trường THPT Chuyên ngữ Hà Nội đã thể hiện được sự năng động, sáng tạo của những bạn trẻ Hà Thành.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết “CNN charm 2011”.

 Nữ sinh thanh lịch Khánh Linh thướt tha tà áo dài truyền thống.
 
 
 
 
 
Nữ sinh THPT Chuyên ngữ ĐHQGHN thể hiện sự tự tin, năng động qua những tiết mục tài năng được chuẩn bị công phu
 Cặp đôi đến từ lớp 11I - Nguyễn Trọng Hoàng Sơn và Đoàn Phương Thảo với trích đoạn kịch: “Mẹ đốp và xã trưởng”.
 

Khởi Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn