Nữ nhân viên công ty luật giả danh đại tá quân đội: Bộ Quốc phòng thông tin

Pháp luậtThứ Tư, 03/04/2019 17:27:00 +07:00

Bộ Quốc Phòng bàn giao người phụ nữ mặc quần áo giả danh đại tá quân đội cho Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Ngày 3/4, Bộ Quốc phòng tổ chức họp báo thường kỳ quý I tại Hà Nội do Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chủ trì.

Tại buổi họp báo, Bộ Quốc Phòng thông tin về việc một người phụ nữ tại Hà Nội mặc quân phục giả danh đại tá quân đội.

Cụ thể, sáng 2/4, Cục Bảo vệ An ninh Quân đội phối hợp với Tổng cục 2 và lực lượng Kiểm soát quân sự của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức kiểm tra một phụ nữ mặc quân phục với quân hàm đại tá, không có biển tên.

gia-danh-dai-ta-quan-doi

Đào Thị Uyên thường xuyên mặc bộ quân phục mua được để giả danh đại tá quân đội.

Qua kiểm tra, người phụ nữ mặc bộ quân phục sĩ quan hàm đại tá không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến quân đội. Lực lượng chức năng sau đó đưa người này đến Công an phường Láng Hạ để kiểm tra, làm rõ.

Khai nhận ban đầu, người phụ nữ này cho biết tên là Đào Thị Uyên (SN 1974, quê quán ở thôn Vĩnh Khang, xã Vân Nam, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội), hiện đang là nhân viên một công ty luật. Người này mua bộ quân phục hàm đại tá và thường xuyên mặc vào, với mục đích khoe mẽ.

"Riêng việc giả danh quân đội đã là sai với quy định của pháp luật. Về việc này, chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ mục đích" - Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn