Nữ Hoàng Sắc Đẹp ra mắt 2 dòng sản phẩm độc quyền trị mụn tận gốc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 21/08/2017 17:29:00 +07:00

Ngày 17/8 vừa qua, Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall và Hot Care.

Với mục đích mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

a111

Ông Phan Anh Thư - Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp (bên phải) 

Ngoài ra, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các liệu trình/liệu pháp trong ngành Da liễu và Thẩm mỹ da như: Điều trị các loại da nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini,... Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với tiêu chí: Chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh, các sản phẩm từ thiên nhiên với thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm... sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý từ (200.000 - 400.000 đồng/sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo.

Ông Phan Anh Thư, Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp cho biết: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc chúng tôi quan tâm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da tốt nhất cho người dùng".

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn