'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young gây chú ý với diện mạo mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/11/2019 11:20:00 +07:00

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, Park Min Young nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ kim chi nhờ sự thay đổi về diện mạo.

parkminyoung (2) 4

Ngày 23/11, nữ diễn viên “Thư ký Kim” xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành đi Singapore tham dự sự kiện sẽ diễn ra vào chiều 24.

park 8

Ngay khi vừa xuất hiện, Park Min Young lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và đám đông có mặt tại sân bay nhờ nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ. "Tình cũ Lee Min Ho" diện áo cao cổ kết hợp chân váy da đen và boots cùng màu. Áo khoác mỏng oversized có họa tiết nổi bật phối cùng túi đeo chéo ton sur ton giúp tổng thể trang phục trở nên độc đáo, bắt mắt.

parkminyoung (1) 5

Set đồ đơn giản giúp tôn lên vóc dáng nuột nà và đôi chân thon gọn của nữ diễn viên 33 tuổi. Min Young vốn quen thuộc với kiểu tóc mái dài sang chảnh, nữ tính. Tuy nhiên, mới đây cô quyết định thay đổi sang mái thưa.

parkminyoung (2) 7

Với sự làm mới diện mạo lần này, sao nữ sinh năm 1986 nhận được những phản hồi trái ngược. Một số cho rằng kiểu tóc này không hợp với hình ảnh sang chảnh vốn có của nữ diễn viên. Trong khi, phần lớn khán giả nhận xét kiểu tóc mới giúp Min Young thêm phần ngọt ngào, trẻ trung hơn.

parkminyoung (3) 5

Ở mọi khung hình, nữ diễn viên họ Park đều cho thấy thần thái tự tin, đầy cuốn hút như đang sải bước trên sàn diễn thời trang. Làn da trắng mịn, nụ cười rạng rỡ giúp mỹ nhân 8X ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

parkminyoung (4) 3

Ở tuổi 33, Park Min Young ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc khi không ngừng thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang. Dù trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young vẫn giữ được vẻ tự nhiên, cuốn hút, thậm chí ngày càng “mặn mà” hơn sau quá trình làm đẹp nhân tạo.

parkminyoung (5)

Không chỉ sở hữu nhan sắc, cô còn được biết đến là nữ hoàng phim ảnh khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách xứ kim chi. Bắt đầu đóng phim từ năm 2006, nữ diễn viên sinh năm 1986 được biết đến với vai chính trong nhiều phim truyền hình ăn khách như "City Hunter", "The Cat", "What's Wrong With Secretary Kim?"... Trong đó, "Sungkyunkwan Scandal" (2010) được xem là bộ phim nâng tên tuổi của nữ diễn viên lên top sao hạng A của Kbiz.

parkminyoung (1)

Hiện, nữ diễn viên vẫn là một trong những sao nữ có sức ảnh hưởng bậc nhất Kbiz. Không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng, các vai diễn của cô đều được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Ở tuổi 33, Park Min Young vẫn được coi là hình mẫu lý tưởng của cả nam lẫn nữ giới.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn