Nữ diễn viên phim 'Gạo nếp gạo tẻ': Để lo được cho bản thân và gia đình, tôi phải đi bán cơm, làm lễ tân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/05/2019 15:20:00 +07:00

Nữ diễn viên Băng Di cho biết vì gia đình gặp khó khăn nên học xong cấp 3 cô phải đi làm thêm những nghề như bán cơm, làm lễ tân...

Bang Di (3) 3

Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Băng Di và MC Thanh Giang cùng tham gia "Hành trình từ trái tim" tặng sách cho các sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam.

Bang Di (4) 3

Hoa hậu Ngọc Diễm cho biết cô tham gia "Hành trình từ trái tim" vì thấy giá trị của chương trình đối với các bạn trẻ. “Các bạn có cơ hội được hun đúc ước mơ từ những người nổi tiếng, các doanh nhân và đặc biệt từ những tấm gương, bài học trong các cuốn sách”. Ngọc Diễm cho rằng, nếu thời sinh viên được tham gia những hành trình thế này, cô sẽ xác định được đam mê sớm hơn và có thể đạt được thành công hơn nữa.

_K__5612 11

 Ngọc Diễm chia sẻ, để có vị trí trong xã hội như hiện tại – trở thành Chủ tịch Liên đoàn Lãnh đạo & Doanh nhân trẻ Thế giới, cô nỗ lực không ngừng và vượt qua nhiều khó khăn thử thách trong suốt nhiều năm.

Bang Di (5) 5

Trong phần giao lưu với sinh viên, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Băng Di tiết lộ, Học viện Hàng không Việt Nam là một trong những trường cô mơ ước được học. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn nên học xong cấp 3 cô phải đi làm thêm. Ước mơ thoát nghèo cứ lớn dần trong lòng Băng Di. “Nhìn các bạn cùng trang lứa có điều kiện đi học, được trang bị nhiều kiến thức, cuộc sống đầy đủ khiến Băng Di rất tủi thân. Để có những thứ mình muốn và mang lại cuộc sống thoải mái hơn cho gia đình, Di phải làm đủ nghề như đi bán cơm, làm lễ tân. Di đã nỗ lực, cố gắng gấp nhiều lần người khác để đạt được những gì đang có như ngày hôm nay, để biến ước mơ là ca sĩ, người mẫu, diễn viên thành hiện thực”.

Video: Diễn xuất của Băng Di trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Bang Di (1)

Thanh Giang hiện được biết đến như một MC tự tin, bản lĩnh trên các sân khấu chính luận vàc sự kiện song ngữ. Nữ MC chia sẻ, để được vậy, cô ứng dụng tri thức tích lũy được từ các cuốn sách: “Đọc sách mang lại kỹ năng, tư duy và trí tưởng tưởng. 100% MC đều phải đọc nhiều sách để có sự phong phú về ngôn ngữ”.

Bang Di (8) 8

Các người đẹp ký tặng lên sách tặng cho các sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam.

Bang Di (7) 7

Hoa hậu Ngọc Diễm chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên.

Bang Di (10) 10

Băng Di được nhiều khán giả biết tới với vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn