Nữ cổ động viên Nga quyến rũ nhất World Cup hóa ra là diễn viên phim cấp 3

World Cup 2018Thứ Tư, 20/06/2018 07:00:00 +07:00

Cổ động viên Nga được truyền thông nước này gán danh hiệu “cổ động viên đẹp nhất World Cup” vô tình gây ra chấn động trên truyền thông quốc tế khi nghề nghiệp của cô được tiết lộ.

Bức ảnh cô gái tóc vàng mặc chiếc áo nhỏ với dòng chữ “Russia” và đội chiếc mũ truyền thống của Nga tại sân vận động Luzhniki, Matxcơva trong trận đấu mở màn World Cup 2018 được truyền thông quốc tế đăng tải rộng rãi, trong đó có Hãng thông tấn nhà nước RIA Novosti của Nga.

Nhiều hãng thông tấn ca ngợi vẻ đẹp đậm chất thể thao của cổ động viên nữ này, tuy nhiên khi những người sử dụng mạng xã hội tìm kiếm thông tin về cổ động viên này, cơn chấn động nổ ra và lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông.

5b290c55dda4c8da278b45e1

 Nữ cổ động viên Nga Natalya Nemchinova. (Ảnh: Sputnik)

Cổ động viên Nga quyến rũ nhất World Cup này có tên Natalya Nemchinova, nghề nghiệp chính của cô là diễn viên phim cấp 3. Họ tên của cô được in trên tấm thẻ Fan ID, được chụp lại trong nhiều tấm ảnh và có thể nhìn thấy được khi phóng to bức ảnh.

Đây không phải lần đầu Natalya Nemchinova cổ vũ đội tuyển Nga tại các giải đấu quốc tế lớn, năm 2016, Natalya Nemchinova có mặt tại trận đấu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Pháp trong khuôn khổ Euro 2016.

Video: Ghi nhận ngắn trước giờ thi đấu của đội tuyển Nga và đội tuyển Ai Cập

Phan Quân
Bình luận
vtcnews.vn