Nữ chính 'Người thừa kế' Park Shin Hye xác nhận hẹn hò đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/03/2018 13:15:00 +07:00

Sau khi trang Dispatch tung ra loạt hình thân mật vào sáng 7/3, đại diện của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã xác nhận thông tin hẹn hò của cặp đôi.

Sáng 7/3, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò. Theo một số nguồn tin thân cận, hai diễn viên đã hẹn hò hơn một năm. Cả hai đều là sinh viên của Đại học Chung Ang và nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau.

Nguồn tin cho hay Park Shin Hye, Choi Tae Joon thường thích hẹn hò tại những nơi yên tĩnh và nhiều lần cùng đi chơi với bạn bè. Người thân và bạn bè của cả hai biết rõ mối quan hệ của nữ diễn viên The Heirs.

Nu chinh 'Nguoi thua ke' Park Shin Hye xac nhan hen ho dan em hinh anh 1

 Cặp đôi hẹn hò tại cửa hàng của gia đình Park Shin Hye.

Ban đầu, khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Park Shin Hye và Choi Tae Joon lên tiếng phủ nhận. Đại diện của cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trang Dispatch tung ra loạt hình hẹn hò được chụp vào tháng 8/2017 và 2/2018 tại nhà hàng của cha mẹ Park Shin Hye. Lần này, công ty quản lý thừa nhận Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã hẹn hò hơn một năm.

Từ năm 2017, khi hình ảnh Park Shin Hye và bạn trai cùng một số người bạn tới thăm vườn quốc gia, thông tin cặp đôi hẹn hò đã rộ lên. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè.

Nu chinh 'Nguoi thua ke' Park Shin Hye xac nhan hen ho dan em hinh anh 2

Cả hai thường xuyên gặp gỡ nhau tại nhà riêng và những nơi yên tĩnh. 

Park Shin Hye (sinh năm 1990) trước khi xác nhận hẹn hè Choi Tae Joon từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều sao nam như Lee Jong Suk, Lee Min Ho hay Jung Yong Hwa. Cô là nữ diễn viên được yêu thích trong nhiều bộ phim thành công như You're Beautiful, The Heir, Pinocchio… và dự án Doctors lên sóng năm 2016.

Bạn trai kém Park Shin Hye 1 tuổi. So với bạn gái, danh tiếng và sự nghiệp của Choi Tae Joon trầm lắng hơn. Năm 2017, anh tham gia Đối tác bất ngờ9 người mất tích nhưng đều thuộc tuyến vai phụ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn