Nữ ca sĩ 21 tuổi bị nghi phát trực tiếp clip nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 09:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản Maho Yamaguchi đang trở thành cái tên gây tranh cãi trên các trang báo lớn châu Á vì đoạn clip gây tranh cãi.

Tờ Bưu điện Tokyo đưa tin nữ ca sĩ Yamaguchi Maho đang bị dư luận Nhật Bản tẩy chay sau khi thực hiện clip giao lưu trực tiếp với người hâm mộ từ giường ngủ. Đoạn clip này được phát trên ứng dụng Showroom cuối tuần trước.

Đáng nói, trong đoạn clip kéo dài gần 30 phút, Maho nhiều lần thở đứt quãng. Cư dân mạng còn nghe thấy tiếng động lạ dồn dập và màn hình liên tục bị rung. Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến cho rằng Maho đang quan hệ trong lúc trò chuyện.

Sao nu 21 tuoi bi nghi phat truc tiep clip nhay cam hinh anh 1

 

Tờ Dispatch của Hàn Quốc bình luận: “Dù nói thế nào đây cũng là hành vi không thể chấp nhận”. China.com tại Trung Quốc nhận xét: “Tiếng động trong clip rõ ràng gây hiểu lầm rất lớn”. Trên YouTube, clip gây tranh cãi của Yamaguchi Maho thu hút gần 1 triệu lượt xem trước khi bị gỡ bỏ.

Trước những chỉ trích trên mạng, phía công ty quản lý NGT48 khẳng định Maho bị hãm hại. Theo đó, đoạn clip bị phát tán đã chỉnh sửa và thêm tạp âm.

“Đây là trò đùa thiếu đạo đức của ai đó trên mạng. Chúng tôi sẽ kiện đến cùng”, đại diện công ty nói.

Sao nu 21 tuoi bi nghi phat truc tiep clip nhay cam hinh anh 2

Nữ ca sĩ 21 tuổi vướng bê bối vì clip nhạy cảm. Hàng loạt tờ báo tại Hàn Quốc, Trung Quốc cũng đăng tải thông tin này. Ảnh: UDN.

Lời phản đối này không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Họ cho rằng thanh âm có thể bị chèn nhưng hình ảnh rung trong clip cùng giọng nói của Maho không phải là giả.

Yamaguchi Maho sinh năm 1995, là thành viên nhóm nhạc NGT48 - đối thủ nặng ký của AKB48 tại Nhật Bản. Maho khởi nghiệp năm 2015 mặc dù bị gia đình phản đối.

Với vẻ ngoài trong sáng, chất giọng ngọt ngào, cô được so sánh với những ca sĩ đời đầu của nhóm AKB48. Truyền thông Nhật Bản nhận định bê bối hình ảnh lần này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sự nghiệp của nữ ca sĩ 21 tuổi.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn