NSƯT Hoài Linh khoe ảnh năm 26 tuổi, tiết lộ cuộc sống đời thường giản dị

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/08/2019 16:06:00 +07:00

Đây là lần hiếm hoi nam danh hài chia sẻ về cuộc sống của mình.

Video: Hoài Linh chia sẻ về cuộc sống của mình

NSƯT Hoài Linhgây thích thú cho khán giả khi khoe ảnh cách đây 23 năm và tiết lộ về cuộc sống đời thường giản dị của mình sau ánh hào quang sân khấu. "Mới đó đã 23 năm trôi qua, thời gian nhanh thật" - NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen NSƯT Hoài Linh thời trẻ rất đẹp trai. Trong khi đó, ở đoạn clip chia sẻ cuộc sống đời thường, nam danh hài cho biết đây là một ngày của anh nếu không có lịch đi quay.

hlthoitre

NSƯT Hoài Linh thời trẻ.

NSƯT Hoài Linh gặp gỡ vài người bạn cùng người thân của mình và sau đó, rủ họ đi dạo ngoài vườn để hái trái cây. Đi cùng người anh thân thiết, Cát Phượng cho biết mỗi khi không đi diễn phục vụ khán giả, Hoài Linh thích làm vườn, chăm sóc các loại cây. Đây cũng là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh chia sẻ về cuộc sống của mình với khán giả.

Là nghệ sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam nhưng NSƯT Hoài Linh lại có cuộc sống rất giản dị nên anh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nam danh hài thích ăn cơm với những món đạm bạc như rau xanh, cá khô, mắm... Nếu không đi diễn, NSƯT Hoài Linh thích sang nhà thờ Tổ dọn dẹp, chăm sóc cây cảnh.

hoailinh

Nam danh hài đưa bạn bè đi dạo quanh vườn.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh không còn xuất hiện trong các chương trình gameshow như trước. Thậm chí, ngay đến cả Ơn giời cậu đây rồi - một gameshow gắn bó với mình nhiều năm, nam danh hài vẫn không tham gia vì không sắp xếp được thời gian. Là cái tên từng phủ sóng gameshow, việc NSƯT Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình gây tiếc nuối cho khán giả.

Bản thân NSƯT Hoài Linh chia sẻ, anh đã hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ của mình nên không còn phải chạy show cật lực kiếm tiền. Hiện tại, nam danh hài muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân. Cuộc sống đời thường của Hoài Linh rất giản dị nên theo anh, nhiều khi người khác nhìn vào sẽ cảm thấy nhàm chán.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn