NSND Hoàng Dũng dằn mặt diễn viên 'tưởng mình là sao và hỗn', Bảo Thanh phản ứng thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/06/2019 10:51:00 +07:00

Bảo Thanh khéo léo phủ nhận việc mình là nhân vật đang bị NSND Hoàng Dũng ám chỉ vì cô không phải là mới vào nghề, không phải là sao mà chỉ là đóm đóm.

NSND Hoàng Dũng vừa có chia sẻ gây xôn xao. Ông viết trên trang cá nhân: "Mới những bước chân đầu tiên được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ.

Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cháu cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu".

Nhiều người phát hiện, chia sẻ này của NSND Hoàng Dũng được chỉnh sửa. Trước đó, ông viết cụ thể là "Chắc cháu cũng hiểu được thế nào là ăn cháo đá bát chứ cháu gái".

1

NSND Hoàng Dũng vừa có chia sẻ ám chỉ một diễn viên trẻ "tưởng mình là sao và hỗn". 

Trước bình luận của NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh vui vẻ viết: "Mình mới đi khỏi Hà Nội 2 hôm mà đứa nào chọc tức bố rồi". Cô con gọi Nguyễn Quốc Trường về nhà xử lý.

Trong phim Về nhà đi con đang phát sóng trên VTV, Bảo Thanh và Quốc Trường vào vai con dâu và con trai của nhân vật do NSND Hoàng Dũng đảm nhận.

Việc cô bình luận vui vẻ thế này đập tan nghi ngờ cô chính là nhân vật mà NSND Hoàng Dũng đang nhắc tới.

Trong một bình luận khác, Bảo Thanh còn nói rõ thêm: "Em có phải là mới vào nghề đâu. Em cũng không phải là ngôi sao. Em là đom đóm".

bao thanh

Bảo Thanh và NSND Hoàng Dũng đang đóng chung trong phim "Về nhà đi con". 

Trước Bảo Thanh, diễn viên Thanh Hương cũng khéo léo phủ nhận việc cô là nhân vật mà NSND Hoàng Dũng đang ám chỉ. 

Con gái Người phán xử chia sẻ với phóng viên VTC News: "NSND Hoàng Dũng luôn luôn nâng đỡ các diễn viên trẻ, không bao giờ có ý trù dập bất cứ ai.

Tôi vừa gọi điện nói chuyện với ông. Tôi không hỏi xem người ông nhắc tới là ai. Tôi chỉ quan tâm tới cảm xúc của ông. Ông là người nhạy cảm và hay nghĩ ngợi.

Ông bảo tôi, ông viết như thế là vì còn yêu, còn thương, còn muốn bỏ qua và muốn cho người đó cơ hội thay đổi chứ không phải để chỉ trích".

Thanh Hương muốn nhắn nhủ tới người được NSND Hoàng Dũng nhắc tới: "Nếu ông đã viết như thế tức là có vấn đề. Người trong cuộc hãy xem lại bản thân mình".

thanh huong

Thanh Hương là học trò của NSND Hoàng Dũng.

Khi Bảo Thanh, Thanh Hương gián tiếp phủ nhận việc họ là nhân vật được nhắc đến trong chia sẻ của NSND Hoàng Dũng, nhiều người đổ dồn về phía diễn viên trẻ Bảo Hân. Cô là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô đang đóng chung bộ phim Về nhà đi con với NSND Hoàng Dũng và đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô trên màn ảnh.

Tuy nhiên, Bảo Hân phủ nhận việc cô là nhân vật bị NSND Hoàng Dũng nhắc tới. Cô khẳng định trên truyền thông là mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt đẹp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn