NS hài Vượng râu “đột ngột” lấn sân âm nhạc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/05/2010 01:16:00 +07:00

(VTC News)- Trong album “Vượng râu hát”, Công Vượng sẽ song ca với ca sỹ Kim Tiểu Phương và nhiều ca sỹ trẻ khác...

(VTC News) - Album “Vượng râu hát” với một loạt ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân gian hiện đại sẽ được ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Nghệ sỹ hài Công Vượng cho biết, album “Vượng râu hát” gồm 8-11 ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân gian hiện đại, có tiết tấu vui nhộn như Cô tấm về làng, Thương nhau lý tơ hồng, Tình yêu bên dòng sông quan họ…và một số ca khúc từng được các ca sỹ  tên tuổi như Quang Linh, Long Nhật, Bảo Yến thể hiện thành công.

Vượng râu là một trong số ít những diễn viên hài có dự định ra mắt album ca nhạc. 

Công việc phối khí do hai nhạc sỹ TP. Hồ Chí Minh là Minh Khang và Minh Vi thực hiện và đã hoàn tất 3/4 album. Theo đó, vào trung tuần tháng 6 tới, Vượng râu sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh hoàn tất việc thu âm.

Trong “Vượng râu hát”, ngoài một số ca sỹ trẻ, còn có sự góp mặt của Kim Tiểu Phương và Minh Thư “gái nhảy”. Đặc biệt, xuyên suốt album, các bài hát được sâu chuỗi thành một câu chuyện từ đầu tới cuối. Đó là câu chuyện tình về một đôi trai gái, từ lúc yêu nhau tới cưới, có con và về già.

“Tôi mong muốn "Vượng râu hát" trở thành nhạc hiệu của bất kỳ  đám cưới nào trên toàn miền Bắc. Trong album, tôi thể hiện những ca khúc mới, clip đẹp mắt, chứ không hát lại những ca khúc từng thể hiện trong "Cười cái sự đời”, Vượng râu cho biết.

Lý do Vượng râu “lấn sân” thị trường âm nhạc, là bởi trong những lần đi diễn hài, khán giả rất ủng hộ việc ra đĩa nhạc của anh, chứ không phải thích “ăn theo” các nghệ sỹ khác. Tuy nhiên, theo Vượng râu, anh cũng khá “an toàn” khi lựa chọn dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian hiện đại. Bởi đây là dòng nhạc “không có người ghét, mà chỉ có nghe nhiều hoặc nghe ít”.

Nói về dự định làm đĩa hài Tết, Vượng râu khẳng định, năm tới, anh sẽ đánh mạnh vào thị trường hài. Anh tiết lộ, kịch bản hài Tết năm tới được cố vấn bởi NSND Doãn Hoàng Giang. Phần tiền kỳ và hậu kỳ được quay ở Singapore, Trung Quốc và Thái Lan. Đồng thời, kịch bản cũng sẽ đề cao tính hài hước, vui nhộn hơn những đĩa hài trước. Và, có thể, thương hiệu “Cười cái sự đời” mà anh gắn bó suốt mấy năm nay sẽ đổi thành “Hở mười cái răng” hoặc “Có thế thôi”.

Văn Trinh
 

Bình luận
vtcnews.vn