Noo Phước Thịnh tập nhảy liên tục 5 tiếng đồng hồ cho liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 07:16:00 +07:00

Nam ca sĩ đang dốc hết sức tập luyện cho liveshow chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội.

Với lịch trình biểu diễn bận rộn mùa cuối năm, Noo Phước Thịnh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện cho liveshow Noo Phuoc Thinh in Hanoi sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 sắp tới. Nam ca sĩ vừa có buổi tập nhảy cùng vũ đoàn Bước Nhảy suốt hơn 5 tiếng đồng hồ liên tục để kịp tiến độ.

Xuất hiện trong trang phục đơn giản và năng động, Noo Phước Thịnh tích cực tập luyện vũ đạo cho những ca khúc sẽ được trình diễn trên sân khấu liveshow. Đêm nhạc này là một hoạt động lớn của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong những tháng cuối năm nên anh đã dành hết tâm huyết để có thể mang đến những tiết mục chỉn chu nhất cho khán giả.

Như đã chia sẻ từ trước, dù vé vào cổng được miễn phí nhưng liveshow Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc được đầu tư nhiều công sức, tiền bạc và chất xám. Nam ca sĩ đã dành trọn cát-xê 1 tháng chạy show liên tục để dồn tiền đầu tư vào liveshow lần này với mong muốn sẽ tri ân tình cảm khán giả miền Bắc đã dành cho mình suốt thời gian dài qua.

IMG_3774

 

Song song đó, lịch trình tập luyện cho liveshow cũng được Noo Phước Thịnh và ê kíp sắp xếp chặt chẽ vì lịch làm việc của nam ca sĩ vào cuối năm đang rất bận rộn khi “chạy show” liên tục cũng như thực hiện những kế hoạch riêng của mình. Ngoài Noo Phước Thịnh, đêm nhạc này còn có sự tham gia của các học trò nam ca sĩ tại cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

Tuần qua, Noo Phước Thịnh đã gặp một sự cố đối với MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi ra mắt vào tháng 10. Cụ thể, do sơ suất, trong MV triệu lượt xem này đã sử dụng một đoạn nhạc bị đánh bản quyền nên Youtube đã xóa khỏi hệ thống. Ngay sau khi biết nguyên nhân, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Ngoài ra, phía ê kíp của Noo Phước Thịnh sau đó đã nhanh chóng tung ra một bản MV mới được chỉnh sửa lại và các fan đang tích cực “cày view” để lấy lại những thành tích trước đó của Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Những hình ảnh khác của Noo Phước Thịnh trong buổi tập:

IMG_3738

 

IMG_3901 5

 

IMG_4015 6

Noo Phước Thịnh mướt mồ hôi trên sân tập,

IMG_3848 4

 

IMG_3823 3

 

Video: Noo Phước Thịnh lần đầu đóng cảnh mạo hiểm như phim điện ảnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn