Nóng 24h: Messi còn hơn Ronaldo dài dài

Thể thaoThứ Ba, 13/08/2013 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool dọa đày đọa Suarez, Messi sẽ thống trị thế giới hai năm nữa là những tin chính tối nay.

(VTC News) - Liverpool dọa đày đọa Suarez, Messi sẽ thống trị thế giới hai năm nữa là những tin chính tối nay.


Messi sẽ thống trị thế giới hai năm nữa

HLV đội tuyển Brazil, Felipe Scolari tin rằng Lionel Messi sẽ tiếp tục là cầu thủ suất sắc nhất thế giới trong ít nhất hai năm nữa, bất chấp những sự cạnh tranh quyết liệt từ Cristiano Ronaldo hay Neymar. 

Scolari nói: “Tôi tin chắc ít nhất hai năm nữa, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn sẽ chỉ là của riêng Messi mà thôi. Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu những kỹ năng tuyệt vời mà ít ai bì kịp. Messi luôn là tâm điểm nhờ vào những khả năng siêu phàm của mình”.
Messi-Ronaldo
Messi sẽ có thêm ít nhất hai quả bóng vàng nữa? 
Bên cạnh đó, Big Phil còn hi vọng rất nhiều vào Neymar, ngôi sao sáng nhất ở Selecao: “Chuyển tới thi đấu cho Barcelona là một cơ hội lớn để Neymar có thể trở thành Messi thứ hai. Tuy nhiên, môi trường bóng đá châu Âu luôn phụ thuộc vào những hệ thống chiến thuật. Vì thế, cậu ấy nên dần thích nghi với điều này”.

Nếu nhận xét của Big Phil là chuẩn xác thì có lẽ Ronaldo còn khổ vì "anh em" nhà Messi dài dài.

Liverpool dọa đày đọa Suarez
Tương lai của Luis Suarez đang ngày càng bế tắc khi cả BLĐ Liverpool lẫn HLV Brendan Rodgers mới đây lên tiếng đáp trả lại thái độ “không muốn đưa ra lời xin lỗi” của tiền đạo này. Theo đó, HLV Rodgers khẳng định nếu Suarez không lên tiếng công khai xin lỗi CLB và cứ giữ thái độ “cứng đầu” như trong thời gian qua, anh thậm chí sẽ không có tên trong đội hình một của Liverpool ở mùa giải tới. 
Rodgers nói trên website chính thức của Liverpool: “Nếu bạn không có được những cam kết cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn của CLB, bạn sẽ không được chơi bóng tại đây. Đơn giản là bạn không được phép cho mình lớn hơn CLB cũng như các CĐV”.
Suarez-:iverpool
Rodgers dọa sẽ không điền tên Suarez vào đội hình một 
Nhà cầm quân 40 tuổi cũng lên tiếng khuyên nhủ Suarez nên suy nghĩ cho kĩ trước khi nói hay đưa ra những quyết định của mình. Ông nói: “Vấn đề ở đây là cả đôi bên cùng có thể sửa chữa sai lầm của mình. Tôi sẽ chờ đợi những phát biểu chính thức. Nhưng có một điều, Liverpool là một CLB lớn và chúng tôi đang thực hiện đúng theo những gì đã cam kết. Tôi mong sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết trong êm thấm”.
Bước vào mùa giải mới, Suarez sẽ bỏ lỡ sáu trận đầu tiên ở Premier League trong án phạt 10 trận mà anh nhận sau hành vi cắn tay Branislav Ivanovic bên phía Chelsea.
Rooney vui vẻ tập luyện cùng đội tuyển Anh
HLV đội tuyển Anh, Roy Hodgson tiết lộ với báo giới Wayne Rooney đang tỏ ra rất thoải mái trong những buổi tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Scotland. Hodgson nói: “Tâm lý hiện tại của Rooney là rất tốt. Tôi biết những rắc rối của cậu ấy ở M.U nhưng CLB và đội tuyển là hai vấn đề khác nhau. Tôi hi vọng cậu ấy hiểu được điều này và cống hiến hết mình cho đội tuyển”.
Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề chấn thương của tiền đạo 27 tuổi, HLV Hodgson cho biết mọi chuyện đang tiến triển rất tốt đẹp khi Rooney hoàn thành đầy đủ những giáo án mà ông đưa ra và anh sẽ có quyền tự quyết định vấn đề này. 
Rooney tươi roi rói
Hiếm khi Rooney cười tươi thế này tại Old Trafford trong vài tháng qua 
Ở một diễn biến khác tại M.U, HLV David Moyes xác nhận ông sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Rafael trong một tháng tới vì chấn thương gân kheo sau trận đấu tranh Community Shield vừa qua. 
Mourinho đã tiếp thêm sức mạnh cho Real
Fernando Hierro cho rằng Jose Mourinho đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho Real Madrid khi ông còn làm việc tại đây. Ngoài ra, cựu cầu thủ 45 tuổi cũng tỏ ra thông cảm cho Mourinho vì ông đã chịu nhiều sức ép và phải ra đi trong không khí không mấy gì vui vẻ. 
Huyền thoại một thời của Real phát biểu trên Fifa.com: “Mỗi CLB đều có những điểm khác nhau nhưng ở Real mọi việc đều khó khăn hơn tất cả. Bernabeu có thể là nơi giúp bạn tỏa sáng nhưng cũng có thể dìm bạn xuống vực sâu. Bởi, ở đó ai cũng đều có một suy nghĩ khác nhau.
Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành tích trong 20 năm gần đây, Mourinho là người quyền lực nhất và xứng đáng có chỗ đứng trong lịch sử CLB. Bạn hỏi tôi có thích ông ấy không ư? Mọi người đều biết ông ta hoàn hảo mà phải không”.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn