Nóng 24h: HLV Hoàng Văn Phúc vẫn thoải mái tập cùng U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 31/10/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Hoàng Văn Phúc vẫn xuất hiện trong buổi tập chiều nay với U23 Việt Nam, Moyes răn đe bốn cầu thủ MU, Wenger lên dây cót tinh thần cho Arsenal.

(VTC News) - HLV Hoàng Văn Phúc vẫn xuất hiện trong buổi tập chiều nay với U23 Việt Nam, Moyes răn đe bốn cầu thủ MU, Wenger lên dây cót tinh thần cho Arsenal.

HLV Hoàng Văn Phúc tập cùng U23 Việt Nam

Dù bị VFF đình chỉ chức vụ song chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn xuất hiện trong buổi tập nhẹ của U23 Việt Nam. Buổi tập diễn ra trong khoảng 45 phút và không khí khá vui vẻ.

Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng thể hiện sự bình thản đáng ngạc nhiên và từ chối mọi đề nghị trả lời phỏng vấn. Các thành viên còn lại trong ban huấn luyện cũng quyết tâm giữ yên lặng. Chiều mai, U23 Việt Nam sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc ở trận bán kết 1 BTV Cup vào lúc 16h.

 

Moyes răn đe bốn cầu thủ MU
HLV David Moyes vừa gửi “tối hậu thư” tới Ashley Young , Rafael , Nani và Anderson. Vị HLV của MU nói rằng ông sẽ tạo những cơ hội tích cực cho bốn cầu thủ trên cải thiện phong độ từ đây cho đến trước tháng Giêng, nhưng nếu không làm được, “các anh nên khăn gói ra đi”.
Gây chú ý nhiều nhất trong “danh sách đen” này của Moyes là Nani và Rafael, hai trong những cầu thủ chất lượng nhất của MU hiện tại. Theo Moyes, Rafael nên nhanh chóng lấy lại phong độ sau chấn thương nặng hồi đầu mùa, còn Nani, tuy tiền vệ này mới gia hạn hợp đồng với MU thêm năm năm nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi chung của cả đội gần như bằng không.
Sau những kết quả không tốt đẹp, Moyes lớn tiếng răn đe các học trò 
Ở những diễn biến khác, David Moyes lên tiếng khen ngợi David De Gea sẽ là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, Moyes cũng không giấu diếm tham vọng chiến thắng Barcelona trong cuộc đua có được Robert Lewandowski của Dortmund.
Wenger lên dây cót tinh thần cho Arsenal
Vừa mới bị Chelsea đánh bại tại Capital One Cup, thứ bảy này, Arsenal lại phải tiếp đón Liverpool, một đối thủ khó chơi không kém ở Premier League trên sân nhà Emirates. Vì thế, HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng động viên tinh thần các học trò và người hâm mộ Pháo thủ. 
Wenger nói: “Đừng nghĩ rằng Arsenal sẽ sụp đổ sau một trận thua, chúng tôi sẽ chứng tỏ điều này trong trận đấu với Liverpool. Tất nhiên là tôi cũng khá thất vọng với phong độ không tốt trên sân nhà nhưng đó chỉ là những lỗi lầm không đáng có. Nếu chúng tôi tập trung tất cả cho trận đấu, chúng tôi sẽ nắm ưu thế”.
Diego Costa đang "quay lưng lại với Tổ quốc" 
Brazil quyết từ mặt Diego Costa 
Sự việc Diego Costa từ chối ĐT Brail để khoác áo Tây Ban Nha đang gây một sự phẫn nộ trong giới quan chức bóng đá của quốc gia Nam Mĩ. Và diễn biến đang bị đẩy lên cao trào khi tiền đạo Atletico Madrid đã gửi bức thư đến Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) với bày tỏ mong muốn được thi đấu cho nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới - Tây Ban Nha.
Điều này đã làm HLV của Selecao - Felipe Scolari rất giận dữ và chỉ trích Costa đã “quay lưng với Tổ quốc của mình”. Trong khi đó, CBF dự tính đưa sự việc lên Bộ Tư pháp Brazil nhằm tước quyền công dân xứ sở Samba của Diego Costa. 
Về phần mình, Costa đang khá kín tiếng và chỉ chia sẻ rằng: “Tôi mong mọi người hiểu được hành động này của tôi. Quyết định chọn nơi mình sinh ra hay nơi đã cho mình mọi thứ chắc chắn sẽ luôn rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình đã đúng khi chọn Tây Ban Nha, nơi làm cho tên tuổi, sự nghiệp của tôi thăng hoa”.
Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn