Nơi làm việc tốt nhất 2017: Hòa Bình đạt cả 3 giải thưởng lớn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 09:50:00 +07:00

Tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã giành 3 giải thưởng quan trọng.

Bao gồm: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017, xếp hạng 2 trong ngành xây dựng, Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn; và đặc biệt là Top 5 Doanh nghiệp sẵn sàng cho sự thay đổi của tương lai, hạng mục giải thưởng mới có mặt lần đầu tiên ở chương trình khảo sát năm nay.

Với chủ đề “Tin vào thay đổi – Việt Nam 4.0 - Tương lai công việc, Nguồn nhân lực & Môi trường làm việc”, hạng mục này đánh giá Hòa Bình dựa trên sự sẵn sàng thay đổi của doanh nghiệp, năng lực của nhân viên chuẩn bị cho tương lai và vai trò quản lý của lãnh đạo. Với vai trò đi đầu, tiên phong phát triển thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam vươn tầm quốc tế, Hòa Bình đang nỗ lực mở rộng thị trường ở Trung Đông, xây dựng đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đầu tư thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng như phát huy tối đa sức mạnh của công nghệ 4.0 trong quản lý dự án xây dựng và quản trị doanh nghiệp. Trong chiến lược nhân sự, hàng năm, Hòa Bình đều tuyển chọn và tổ chức đào tạo “Kỹ sư đa năng” cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi của các trường đại học danh tiếng trong nước.

12

 

Hòa Bình được biết đến là công ty có văn hóa doanh nghiệp đặc sắc và là một trong những doanh nghiệp không ngừng khuyến khích người lao động chủ động sáng tạo và tích cực học tập, thông qua đó phát triển năng lực bản thân, tạo ra nhiều giá trị hơn cho chính mình, từ đó thúc đẩy cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Năm 2017, Hòa Bình đã tổ chức hơn 100 khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm với 3.339 lượt người tham dự với tổng số giờ đào tạo là 46.687 giờ, bình quân mỗi nhân viên/năm đạt 19.33 giờ đào tạo.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất đã minh chứng cho những nỗ lực xây dựng về một môi trường làm việc hạnh phúc và sự đầu tư cốt lõi vào nguồn nhân lực.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn