Nói không ham giàu nhưng cô gái tuyên bố ‘còn lâu mới làm dâu nhà nghèo’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/06/2018 07:16:00 +07:00

Nhận mình không ham giàu nhưng cô gái này tuyên bố còn lâu mới làm dâu nhà nghèo, vừa gặp mẹ chồng tương lai liền hỏi nhà có giàu không.

Video: Cô gái tuyên bố “còn lâu mới làm dâu nhà nghèo”

Với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và MC Mạnh Cường, 3 người thân trong gia đình A Tuân gồm: mẹ ruột (mẹ Hảo), mẹ nuôi (mẹ Vinh) và con gái nuôi (Cẩm Tiên, 17 tuổi) là những “cố vấn” đáng tin cậy giúp A Tuân chọn được một nửa hoàn hảo nhất cho mình khi tham gia chương trình Cho phép được yêu.

Là người đàn ông bản lĩnh, ngoại hình ổn lại thành công trong sự nghiệp, nhưng A Tuân lại khá lận đận trong tình duyên. Trải qua hai mối tình sâu sắc nhưng do vướng phải rào cản từ người thân, và cũng vì ít có thời gian dành cho người yêu nên họ rời xa anh.

5678

MC Mạnh Cường và A Tuân (phải).

A Tuân được sắp xếp hẹn hò cùng 4 cô gái: Châu Ngọc (23 tuổi, nhân viên truyền thông, TP.HCM), Huỳnh Thi (25 tuổi, người mẫu, diễn viên, TP.HCM), Bảo Hân (24 tuổi, ca sĩ, đến từ TP.HCM) và Bé Trinh (23 tuổi, đến từ Cà Mau).

Tại vòng đầu tiên: Gặp mặt, hội đồng người thân của A Tuân lần lượt đối thoại giấu mặt với 4 cô gái, qua đó đưa ra những đánh giá về mức độ phù hợp giữa mỗi người với A Tuân. Ở bên trong sân khấu, A Tuân cũng được theo dõi để có quyết định của riêng mình.

Trong số 4 cô gái, Huỳnh Thi khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi suy nghĩ của cô. Ngay từ giây phút đầu tiên, Huỳnh Thi cho thấy mình có ưu thế hơn trong mọi hoàn cảnh.

Tự tin mình là phụ nữ “Tài giỏi – thành đạt - hoàn hảo” nên Huỳnh Thi yêu cầu bạn đời cũng phải “Thành công - tài giỏi - đạo đức - nền tảng gia đình vững chắc” mới xứng đôi.

huynh-thi.jpg

Huỳnh Thi.

Không thừa nhận thực dụng, ham giàu, nhưng Huỳnh Thi cho biết cô “sợ gia đình chồng nghèo”. Bày tỏ quan điểm của mình trước gia đình của A Tuân, chân dài thẳng thắn: “Không ai muốn gia đình mình nghèo, ngay cả bản thân con cũng vậy. Con cố gắng hàng ngày, con lo làm, lo học hỏi là để thoát nghèo”.

Cuộc khẩu chiến giữa con dâu tương lai Huỳnh Thi và mẹ chồng bắt đầu từ giây phút này. Liên tục là những câu hỏi và sự đáp trả từ mỗi phía khiến màn tranh luận càng nảy lửa hơn.

Khi mẹ nuôi A Tuân nói chuyện ngày xưa ra để hiểu lòng con dâu, Huỳnh Thi ngay lập tức đáp trả: “Con sống ở thời hiện đại nên cách suy nghĩ của con cũng phải hiện đại để theo kịp thời buổi bây giờ. Mỗi thế hệ có cái riêng chứ không phải thế hệ này áp đặt cho thế kia” - Cách trả lời của Huỳnh Thi được đáp lại bằng cái lắc đầu ngao ngán từ phía “mẹ chồng”.

Cho thấy cá tính và sự khác biệt trong suy nghĩa, Huỳnh Thi càng gây sốc khi hỏi thẳng nhà chồng: “Nhà mình có giàu không hả cô?”.Với câu hỏi này, mẹ ruột của A Tuân thật sự cảm thấy “nóng mắt” và nhận xét Huỳnh Thi “là dạng người đặc biệt”, hơn thế còn là “người tính mọi chuyện rất kỹ, những yêu cầu cũng cao độc đắc”.

nguoi-than.jpg 3

Người thân của A Tuân không khỏi ngạc nhiên trước cách trả lời của cô.

Thậm chí Huỳnh Thi còn khẳng định đam mê lớn nhất là công việc, nếu lỡ có bạn trai hay chồng mà bắt từ bỏ công việc, cô sẵn sàng từ bỏ người đó.

A Tuân chia sẻ anh bị “ấn tượng” với Huỳnh Thi còn 3 người phụ nữ có tiếng nói nhất cho cô nàng “vật chất” 16 điểm.

Tuy nhiên, cách suy nghĩ của Huỳnh Thi cũng khiến những khán giả theo dõi chương trình không hài lòng bởi, dù cô có phần đúng giữa một xã hội cần vật chất như hiện tại nhưng cách nói chuyện với người lớn của cô không được đánh giá cao.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn