Nổi cơn cuồng ghen, nam thanh niên dùng dao đâm chết 'tình địch'

Pháp luậtThứ Bảy, 21/04/2018 11:38:00 +07:00

Thấy anh Sơn ở phòng trọ của bạn gái, Tuấn nổi máu ghen tuông rồi dùng dao, đũa đâm Sơn thiệt mạng.

Sáng 21/4, Viện KSND tỉnh Bình Phước cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Anh Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Tuấn và chị N.H.N (SN 1990) có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ thuộc ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước).

Ngày 7/4, Tuấn đưa hai con riêng của mình đi TP.HCM  và làm phụ hồ.

1

Phạm Anh Tuấn bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Trong thời gian này, N. đưa Kim Thành Sơn (bạn của Tuấn) về phòng trọ của mình chơi và ngủ lại đây. Khoảng 23h30 ngày 9/4, sau khi nhậu với bạn bè ở TP.HCM, Tuấn nhờ bạn chở mình và hai con về phòng trọ tại Minh Hưng.

Khi về đến nơi, Tuấn gọi N. mở cửa, thì phát hiện xe mô tô của Sơn trong phòng trọ của Tuấn nên vào phòng tìm.

Sau khi tìm trong nhà vệ sinh và trên gác không thấy, Tuấn kéo cánh cửa phòng trọ thì phát hiện Sơn đứng phía sau. Thấy Tuấn, Sơn dùng dao (loại dao Thái Lan cán gỗ) đã chuẩn bị sẵn giơ lên đâm Tuấn nhưng Tuấn dùng tay giữ lại.

Lúc này, Tuấn hỏi: “Mày làm gì ở trong phòng trọ của tao, còn cầm dao định đâm tao nữa à” thì Sơn trả lời: “Tao mệt nên vào đây ngủ nhờ”. Sau đó, Sơn ra trước cửa phòng trọ ngồi hút thuốc, nhét dao lại trong túi quần.

2

Khu nhà trọ xảy ra vụ án mạng.

Tuấn đi ra theo sau, bất ngờ dùng tay rút con dao từ túi quần của Sơn ra và đâm nhiều nhát vào người Sơn, trong đó có 1 nhát trúng vào ngực trái. Trong lúc dùng dao đâm Sơn, Tuấn làm dao bị gãy phần lưỡi và cán. Sau đó, cả hai xông vào dùng tay, chân đánh nhau và vật nhau xuống nền đất trước cửa phòng trọ.

Trong lúc vật nhau, Tuấn chụp được cây đũa dưới nền đất và tiếp tục đâm về phía ngực và cổ Sơn. Khi đang vật nhau dưới nền đất có 2 thanh niên đi xe mô tô đến nghĩ là đồng bọn của Sơn nên Tuấn bỏ chạy về phía khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc. Vài giờ sau, Tuấn bị công an phát hiện, bắt giữ khi đang trốn tại khu cao su gần khu công nghiệp.

Bước đầu, Tuấn khai nhận do nổi cơn ghen tuông với người tình cũ của bạn gái nên đã gây ra vụ án mạng trên.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Đùa quá đà, nam sinh lớp 11 cầm dao đâm chết bạn

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn