Nổ súng ở trung tâm mua sắm New York

Thế giớiThứ Hai, 27/11/2017 07:20:00 +07:00

Vụ nổ súng xảy ra khiến ít nhất 2 người bị thương do các mảnh đạn, NBC cho biết.

Hàng trăm người sơ tán trong hoảng loạn từ một trung tâm mua sắm ở Hạt Orange ngày 26/11 do xảy ra một vụ nổ súng. Thời điểm xảy ra vụ nổ súng là tuần đầu tiên của mùa mua sắm bận rộn tại Mỹ bắt đầu.

Theo NBC, đôi đặc nhiệm SWAT cùng cảnh sát địa phương và FBI nhanh chóng phản ứng sau khi nhận được trình báo về việc nổ súng bên ngoài cửa hàng American Eagle tại Galleria, Crystal Run, Middletown vào khoảng 15h15 (giờ địa phương).

no-sung-new-york

 Lực lượng SWAT hành động khi nhận được thông tin về vụ nổ súng. (Ảnh: NBC New York)

Phát biểu trong một cuộc họp báo ngắn, cảnh sát cho biết họ tin rằng vụ nổ súng xảy ra do vũ khí của một người đàn ông vô tình xả đạn khi anh ta đi bên ngoài cửa hàng American Eagle. Loạt đạn từ khẩu súng bắn xuống nền làm hai người bị mảnh đạn găm trúng và được đưa đến bệnh viện với các vết thương nhẹ.

Dù vậy cảnh sát vẫn chưa định vị được người đàn ông và không biết anh ta là ai. Họ cho biết vẫn đang tìm để nói chuyện với người đàn ông này về vụ việc.

Theo lời các nhân chứng, sau khi tiếng súng nổ, hàng chục xe cấp cứu và cảnh sát cùng với trực thăng tập trung tại hiện trường.

Cả người lớn và trẻ nhỏ đều vừa khóc vừa sơ tán khỏi trung tâm mua sắm trong sợ hãi. Trung tâm thương mại Galleria cũng từng phải sơ tán trong dịp cao điểm mua sắm vào kì nghỉ tháng 12 năm 2008 khi xảy ra sự cố về gas tại một cửa hàng bách hóa.

Video: Bàng hoàng vụ xả súng ở Ohio Mỹ

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn