Nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk: Bộ trưởng Công an đến thăm Phó giám đốc Công an tỉnh bị thương

Thời sựThứ Tư, 27/04/2016 08:22:00 +07:00

Bộ trưởng Bộ công an thăm hỏi sức khỏe đồng chí Phó giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk bị trọng thương trong lúc làm nhiệm vụ.

(VTC News) - Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi sức khỏe Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk bị trọng thương trong vụ nổ mìn tự sát.

Sáng 26/4, Thượng tướng Tô Lâm – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk, thăm hỏi và động viên đại tá Phạm Minh Thắng – Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - bị trọng thương khi làm nhiệm vụ vào đêm 24/4.

Bộ Trưởng Tô Lâm cùng đoàn đến thăm Phó giám đốc Công an tỉnh tại bệnh viện - Ảnh: Thanh Hải 

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm đã động viên đại tá Phạm Minh Thắng giữ gìn sức khỏe và chóng hồi phục để tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Như VTC News đã đưa tin, tối 24/4, sau khi nhận được tin báo về việc nam thanh niên mang theo mìn tự chế hù dọa giết nhiều người, đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp đến hiện trường khuyên giải và tiếp cận đối tượng để bỏ vũ khí.

Tuy nhiên đối tượng tiếp tục chống đối, đồng thời rút chốt gây ra nổ lớn khiến đại tá Thắng và một người dân bị trọng thương.

Ngay sau khi nhập viện và được phẫu thuật để gắp viên bi từ cánh tay ra, hiện tại sức khỏe của đại tá Thắng đã dần được hồi phục và tiếp tục nằm viện để điều trị.

Video: Ôm mìn tự sát giữa thành phố Buôn Ma Thuột


Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn