Nổ bình gas ở TP.HCM, 5 người bị thương nặng

Thời sựThứ Năm, 28/04/2011 12:56:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc sửa chữa giàn lạnh, công nhân dùng mỏ hàn gây ra sức nóng tạo nên áp lực cao trong bình gas lạnh gây nổ khiến 5 người bị thương.

(VTC News) - Trong lúc sửa chữa giàn lạnh, do sơ ý công nhân dùng mỏ hàn gây ra sức nóng tạo nên áp lực cao trong bình gas lạnh gây nổ khiến 5 người bị thương tích nặng.

Vụ việc xảy khoảng 16g ngày 27/04 tại cảng Cát Lái (P.Cát Lái, Q.2, TPHCM). Theo các nhân chứng, trong lúc chủ hàng, lái xe cùng một công nhân điện lạnh đang sữa chữa một container lạnh (nằm trong khu chứa container lạnh cảng Cát Lái) cùng lúc có hai công nhân tên Lê Văn Muôn, Nguyễn Văn Bảy đẩy băng chuyền tải để đưa hàng hàng ra ngoài thì bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên.

Khi phát hiện vụ việc, nhân viên xưởng đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Q.2. Trong đó, một nạn nhân bị bỏng toàn thân trong tình trạng nguy kịch được chuyển thẳng đến bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Chiều tối cùng ngày, những nạn nhân còn lại cũng được chuyển đến bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, có thể trong lúc sửa chữa giàn lạnh, công nhân điện lạnh dùng mỏ hàn gây sức nóng tạo nên áp lực cao làm bình gas phát nổ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CAQ.2 tiến hành điều tra làm rõ.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn